Rộ tin Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến hội ngộ, fan sẵn sàng chi 100 triệu mua vé

Bộ đôi Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến một lần nữa chứng minh được sức hút của những lưu lượng hàng đầu hiện nay.

Tối 28/10, một blogger nổi tiếng xứ Trung đưa tin Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ hội ngộ tại đêm hội thời thượng Cosmo vào tháng 12 tới đây. Người này cho biết thêm, phía Tiêu Chiến đã xác nhận, trong khi đó Vương Nhất Bác đang xem xét.

Đồng thời blogger cho biết mức giá để gặp được 2 ngôi sao cũng không hề rẻ. Theo đó, người hâm mộ sẽ phải bỏ ra số tiền hơn 30.000 NDT (hơn 100 triệu đồng) để có thể được vào tham gia sự kiện cũng như chụp ảnh cùng 2 thần tượng.

Rộ tin Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến hội ngộ, fan sẵn sàng chi 100 triệu mua vé-1
Thông tin được blogger đăng tải

Rộ tin Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến hội ngộ, fan sẵn sàng chi 100 triệu mua vé-2

Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến nổi tiếng nhờ bộ phim Trần Tình Lệnh (webdrama cải biên từ tiểu thuyết đam mỹ) phát sóng vào hè 2019.

Cho đến nay, hiếm có bộ webdrama nào đạt lượt xem và bình luận cao kỷ lục như Trần Tình Lệnh, nhờ đó Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến cũng là couple nam - nam được người hâm mộ ủng hộ cuồng nhiệt.

Rộ tin Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến hội ngộ, fan sẵn sàng chi 100 triệu mua vé-3

Sự kiện xuất hiện 2 lưu lượng hàng đầu trên cùng một sân khấu ngay lập tức thu hút được sự chú ý của các fan. Khỏi phải nói cư dân mạng mong chờ khoảnh khắc cả 2 hội ngộ đến mức nào, khi sự kiện cuối họ cùng góp mặt là Star Awards từ tháng 12/2019.

Rộ tin Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến hội ngộ, fan sẵn sàng chi 100 triệu mua vé-4Rộ tin Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến hội ngộ, fan sẵn sàng chi 100 triệu mua vé-5

2020 là một năm vô cùng bận rộn với Vương Nhất Bác khi anh tham gia 2 bộ phim là Hữu Phỉ Băng Vũ Hỏa. Bên cạnh đó, nam thần tượng cũng ghi hình cho nhiều chương trình giải trí nổi tiếng như Street dance of China 3, Summer Surf Shop...

Rộ tin Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến hội ngộ, fan sẵn sàng chi 100 triệu mua vé-6

Trong khi đó, sự nghiệp của Tiêu Chiến bị ảnh hưởng nghiêm trọng do người hâm mộ có những hành động sai lệch, gây ra làn sóng tẩy chay nam nghệ sĩ suốt một thời gian dài.

Dù không xuất hiện nhiều, song mỗi sự kiện hay tác phẩm âm nhạc của anh đều trở thành tâm điểm chú ý, chứng tỏ được sức hút chưa hề thuyên giảm.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-vuong-nhat-bac-va-tieu-chien-hoi-ngo-n-240322.html

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất