Chị em rộ trào lưu khoe ảnh sau khi lấy chồng: 'Hồi con gái nhìn xinh lắm, giờ đỡ nhiều rồi'

Hưởng ứng lời kêu gọi đăng ảnh xưa và nay, các mẹ bỉm sữa đồng loạt đăng tải ảnh "ngày xưa", khoe vẻ đẹp thời con gái.

"Gái một con trông mòn con mắt" là câu nói mà ai cũng biết về nhan sắc đằm thắm, mặn mà của người con gái sau khi sinh đứa con đầu lòng. Vậy có sự khác biệt nào của chị em phụ nữ trước và sau khi lấy chồng.

Hưởng ứng lời kêu gọi đăng ảnh xưa và nay của một mẹ bỉm sữa, các chị em đã nô nức gửi ảnh của mình tới để chứng minh rằng "Hồi em còn con gái thì nhìn xinh lắm, mà giờ đỡ nhiều rồi".


Chị em rộ trào lưu khoe ảnh sau khi lấy chồng: Hồi con gái nhìn xinh lắm, giờ đỡ nhiều rồi-1Chị em rộ trào lưu khoe ảnh sau khi lấy chồng: Hồi con gái nhìn xinh lắm, giờ đỡ nhiều rồi-2Chị em rộ trào lưu khoe ảnh sau khi lấy chồng: Hồi con gái nhìn xinh lắm, giờ đỡ nhiều rồi-3Chị em rộ trào lưu khoe ảnh sau khi lấy chồng: Hồi con gái nhìn xinh lắm, giờ đỡ nhiều rồi-4Chị em rộ trào lưu khoe ảnh sau khi lấy chồng: Hồi con gái nhìn xinh lắm, giờ đỡ nhiều rồi-5
 

Có rất nhiều chị em, sau khi xây dựng gia đình, ảnh quá khứ và hiện tại như "hai người xa lạ". Tuy nhiên, có không ít chị em vẫn giữ được nét mặn mà vốn có của mình.

Những chị em dưới đây là một minh chứng:
 

Chị em rộ trào lưu khoe ảnh sau khi lấy chồng: Hồi con gái nhìn xinh lắm, giờ đỡ nhiều rồi-6Chị em rộ trào lưu khoe ảnh sau khi lấy chồng: Hồi con gái nhìn xinh lắm, giờ đỡ nhiều rồi-7Chị em rộ trào lưu khoe ảnh sau khi lấy chồng: Hồi con gái nhìn xinh lắm, giờ đỡ nhiều rồi-8Chị em rộ trào lưu khoe ảnh sau khi lấy chồng: Hồi con gái nhìn xinh lắm, giờ đỡ nhiều rồi-9
Có thể thấy, sự thay đổi của các chị em chủ yếu do sự biến động của cân nặng và cách thay đổi quần áo. Lấy chồng là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của một cô gái.
 

Tuy nhiên, với mỗi người phụ nữ; đẹp lên hay xấu đi sau khi kết hôn đều do chính các chị em quyết định. Các chị em cần phải biết chăm chút, quan tâm tới bản thân để trở thành người phụ nữ hiện đại "giỏi việc nước, đảm việc nhà" và luôn xinh đẹp trong mắt ông xã.

Vậy còn bạn, sau khi kết hôn; bạn đã trở thành người phụ nữ như thế nào?
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-trao-luu-khoe-anh-sau-lay-chong-cua-cac-chi-em-hoi-con-gai-nhin-xinh-lam-gio-do-nhieu-roi-n-130071.html

trào lưu giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao