Rộ trend hàng trăm người dân Anh đồng loạt không mặc quần đi tàu điện ngầm

Ngay cả trong thời tiết lạnh giá, một cảnh tượng "kỳ quái" vẫn diễn ra ở London, Anh, nơi hàng trăm người dân cùng đồng loạt không mặc quần và lên tàu điện ngầm.

Theo các phương tiện truyền thông nước ngoài như Associated Press đưa tin vào ngày 7/1 (giờ địa phương), sự kiện "No Trousers Tube Ride" (Không mặc quần đi tàu điện ngầm) vừa được tổ chức tại London, Anh.

Rộ trend hàng trăm người dân Anh đồng loạt không mặc quần đi tàu điện ngầm-1
Vào ngày 7/1 (giờ địa phương), một sự kiện mang tên "Không mặc quần đi tàu điện ngầm" đã được tổ chức tại London, Anh - Ảnh: AFP

Sự kiện này được bắt đầu như một trò đùa bởi một nhóm nghệ thuật biểu diễn hài kịch mang tên "Improve Everywhere" (tạm dịch: cải thiện mọi nơi) ở New York, Hoa Kỳ vào năm 2002 và hiện được tổ chức tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Rộ trend hàng trăm người dân Anh đồng loạt không mặc quần đi tàu điện ngầm-2
Hàng trăm người dân tự nguyện tham gia sự kiện này đã cởi quần và lên tàu điện ngầm chỉ mặc đồ lót, tất và giày - Ảnh: Reuters

Improv Everywhere giải thích về sự kiện này: “Sự kiện này bắt đầu như một trò đùa nhỏ của bảy người đàn ông và đã phát triển thành một sự kiện quốc tế với hàng chục thành phố trên khắp thế giới tham gia hàng năm”.

Mục đích của sự kiện này là để mọi người giải trí bằng những trò đùa hóm hỉnh. Những công dân muốn tham gia sự kiện này có thể đi tàu điện ngầm trong trang phục bình thường, chỉ mặc đồ lót.

Ngay cả khi không mặc quần lót, người tham gia cũng phải cư xử bình thường, không được ngượng ngùng hay xấu hổ.

Rộ trend hàng trăm người dân Anh đồng loạt không mặc quần đi tàu điện ngầm-3
Mục đích của sự kiện này là để mọi người giải trí bằng những trò đùa hóm hỉnh - Ảnh: AFP

Hàng trăm người dân tự nguyện tham gia sự kiện này đã cởi quần và lên tàu điện ngầm chỉ mặc đồ lót, tất và giày.

Những người dân tham gia sự kiện đã khiến những người xung quanh bật cười bằng cách làm những việc như cởi quần, lên tàu điện ngầm, thản nhiên đọc báo giấy và đi thang cuốn.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ro-trend-hang-tram-nguoi-dan-anh-ong-loat-khong-mac-quan-i-tau-ien-ngam-642929.html

tàu điện ngầm trào lưu khỏa thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao