Chồng đạp cửa phòng trọ, túm dính vợ và nhân tình không mặc quần

Đau đớn vì bị vợ cắm sừng, anh chồng lao vào đánh nhân tình của vợ tới tấp khiến anh ta không có cơ hội phản kháng, cũng không kịp mặc lại quần.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại màn đánh ghen như phim chưởng của 1 người đàn ông kèm dòng trạng thái: "Này thì cho vợ đi làm công ty nè, ở nhà chồng cứ tưởng vợ đi làm công ty lương tháng 10 triệu... bắt được quả này. Nghĩ nó cay!". 

Mở đầu đoạn clip, người đàn ông "nhẹ nhàng" tiến đến phòng trọ, nơi cặp nhân tình đang tòm tem. Sau đó, anh chồng tung chưởng, đạp cửa, xông vào.

Có lẽ anh chồng này đã theo dõi vợ và "con giáp thứ 13" từ trước nên khi anh chàng ập vào bắt quả tang cả 2 đang không mặc quần, nằm trên giường "làm chuyện ấy". 


Anh chồng đạp cửa xông vào bắt quả tang vợ và nhân tình đang "làm chuyện ấy" 

Đau đớn vì bị vợ cắm sừng, anh chồng lao vào đánh nhân tình của vợ tới tấp khiến anh ta không có cơ hội phản kháng, cũng không kịp mặc lại quần. 

Thấy chồng hung hăng đánh nhân tình, cô vợ chỉ biết cúi gằm mặt, câm nín không nói lên lời. Lúc này, người cầm điện thoại quay clip giật tóc cô vợ kéo lên để mọi người có thể nhìn thấy mặt nhưng có lẽ vì quá xấu hổ, cô ta nhanh chóng cúi mặt xuống.  

Đến cuối clip, anh chồng vẫn đang hùng hổ đấm, đá nhân tình của vợ.

Chồng đạp cửa phòng trọ, túm dính vợ và nhân tình không mặc quần-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Bên cạnh việc trách móc cô vợ, mọi người cũng lên tiếng phản đối hành vi bạo lực của anh chồng và cho rằng cần thiết thì ly hôn chứ không nên vì 1 người phụ nữ không xứng đáng mà khiến bản thân mất lý trí như thế. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Đấy, này thì đi làm công ty, không phải vơ đũa cả nắm đâu nhưng mà thấy 10 cô thì 5 cô cứ đi làm xa chồng con là cặp bồ. 

- Biết là bị phản bội rất đau nhưng anh chồng nên dùng lý trí, không nên bạo lực như thế. 

- Vợ như thế thì bỏ luôn đi ông ạ, làm gì đến mức thiếu thốn tình cảm để phải đi tìm thú vui ở ngoai như thế chứ. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao