Rồi sẽ có người yêu em, coi em là 'nữ chính' cuộc đời họ

Những ngày này, em bế tắc lắm. Giá như ngay từ đầu em tự phản đối bản thân kịch liệt, không cho cái suy nghĩ yêu thương thêm một người nào tồn tại nữa.

Rồi sẽ có một ngày, em sẽ gặp người yêu em, coi em là nữ diễn viên chính của cuộc đời họ. Và đặc biệt, người đó, sẽ không phải là một chàng trai thuộc cung Thiên Bình.

Cũng chẳng biết em cô đơn đã bao lâu rồi, lâu lắm, lâu lắm. Mà thực ra, với em, một cô gái 24 tuổi thì mùi vị của cảm giác thất tình thì em đã nếm đủ, còn cái cảm giác được yêu thương thì em vô duyên chưa có. Ngay cả một cái nắm tay nhẹ nhàng hay cái ôm cho mùa đông bớt lạnh em cũng không biết nó như nào nữa.Có phải người như em ngu ngơ, ngốc nghếch, dù người khác nói thế nào cũng cười không đáng được người khác quan tâm hay không? Liệu nói ra có ai cười em không nhỉ?

Có lẽ kiếp trước em nợ tình người ta nhiều lắm, để kiếp này em trở thành một người con gái dễ rung động. Dễ dàng trao thương yêu cho người khác mà chẳng được nhận lại, mà trớ trêu thay em lại toàn rơi vào tình trạng trở thành người thứ ba, dù tất nhiên chẳng ai muốn.

Mà cũng lạ lắm nhé, em luôn gặp những người con trai cung Thiên Bình. Yêu một chàng trai Thiên Bình cũng đã đủ hiểu, nhưng em lại yêu tới 3 lần như vậy, dù muốn dù không. Tất cả đều là sự vô tình. Thiên Bình, họ đẹp, đẹp đủ mọi thứ, vẻ ngoài nồng ấm, dễ gần, tính cách lịch thiệp, ấm áp. Họ dùng ánh mắt, cử chỉ của họ để giao tiếp với người khác.

Rồi sẽ có người yêu em, coi em là nữ chính cuộc đời họ-1

Sự ấm áp của họ, dù chỉ là những cử chỉ rất đỗi nhỏ bé thôi nhưng nó lại dễ khiến người khác rung động. Cách xử sự của họ dễ gây hiểu lầm cho người ta lắm. Hơn thế, lại là với một đứa con gái dễ rung động như em.

Em luôn ngây thơ khi cho rằng họ đối xử chỉ có với mình mới như vậy thôi. Nhưng không, họ tốt với tất cả mọi người và chỉ có mình em ngộ nhận như thế. Sau khi trải qua nỗi đau của người trước để lại, em tự làm bản thân mình bận rộn hơn vào công việc để không có thời gian để tối nào cũng ngồi gặm nhấm nỗi buồn, để chờ đợi một tin nhắn từ người ta rồi khóc ướt gối.

Và chẳng ngờ được, em gặp anh, một cậu nhóc đáng yêu và cũng chẳng ngờ được, thật chẳng ngờ được, em suy nghĩ nhiều hơn về anh từ khi nào. Chỉ biết là, khi thấy anh nô đùa cùng người con gái khác em thấy khó chịu, hay tự ghen tị với người khác khi hiển nhiên họ được gọi anh bằng "anh", từ mà em chẳng gọi được.

Khi biết trái tim mình lạc nhịp em đã cố gắng đưa nó về vị trí cũ, em đã đấu tranh với chính bản thân mình rất nhiều, rằng chúng ta có vạn lần cũng không thể thuộc về nhau được nhưng chẳng biết vô tình hay cố ý anh lại khiến nó vượt khỏi sự kiểm soát của em. Em để nó dễ dãi, tự do, mặc nó yêu anh mà không suy nghĩ gì nữa. Nhưng rồi, yêu thương bao nhiêu thì lại đau xót chỉ mình em thấu bấy nhiêu.

Khi em biết em lại là người thứ 3, thật cay đắng. Lại là người thứ 3 đấy, lại một lần nữa lỡ thương một người đã có nơi để thương. Giác quan của phụ nữ nhạy bén lắm anh ạ.

Em cũng buồn, những ngày này gặp anh em thấy buồn lắm. Em không biết em phải làm như thế nào nữa, không biết phải đối mặt với anh như thế nào nữa. Nhưng vẫn ngốc nghếch muốn gặp anh, chỉ cần gặp anh, nụ cười em tự nhiên lại xuất hiện, hờn dỗi cả một ngày bỗng chốc bay mất.

Còn anh, đồ ngốc ạ, anh mãi chẳng thể hiểu được đâu, và ơn trời em cũng chẳng bao giờ muốn anh biết được rằng có người đang thương anh như vậy. Hãy cứ ngốc hoặc nếu, nếu như anh biết thì cứ giả ngốc đi anh nhé.

Rồi sẽ có người yêu em, coi em là nữ chính cuộc đời họ-2

Những ngày này, em bế tắc lắm, giá như ngay từ đầu, em tự phản đối bản thân kịch liệt, không cho cái suy nghĩ yêu thương thêm một người nào tồn tại nữa. Nhưng em dễ dãi để cho suy nghĩ yêu anh lớn dần hơn, ngày một lớn. Nhưng chính bản thân em cũng đủ hiểu rằng trong mối quan hệ này chỉ có mình em tự biên tự diễn mà thôi. Chẳng thể hờn trách anh một câu nào cả, vì anh đâu có lỗi gì chứ, thật đó, lỗi chỉ là con tim em chọn nhầm người thương thôi.

Em biết, nếu anh biết em thích anh, anh sẽ không hề đối xử tệ với em như xa lánh em đâu, mà anh vẫn sẽ nhẹ nhàng, nhưng cái nhẹ nhàng đó vẫn sẽ có chừng mực, có khoảng cách đủ để chúng ta hiểu chúng ta không dành cho nhau.

Đó là cách cư xử khôn khéo của Thiên Bình, em đã học được. Vậy nên, ngay từ khi em để tình cảm của em đi quá xa, em sẽ dừng lại. Nó sẽ tốt cho cả 2, em không muốn anh phải khó xử hay suy nghĩ nhiều về mọi chuyện. Vì anh xứng đáng được yêu và yêu hơn thế, tình yêu của người đó.

Hãy thật hạnh phúc nhé dù sau này ta chẳng còn gặp nhau nữa, đồ ngốc đáng ghét.

The rose is red

The violet's blue

Sugar is sweet

And so are u...

Theo Em đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/roi-se-co-nguoi-yeu-em-coi-em-la-nu-chinh-cua-cuoc-doi-ho-20200217100148784.htm

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất