Rơi vữa trần phòng học, 2 học sinh ở Hà Nội bị thương

Một số học sinh lớp 10 Trường Trung học Phổ thông Quang Minh (huyện Mê Linh, Hà Nội) đang nghỉ tại phòng học trên tầng 3 thì bất ngờ 1 mảng vữa với diện tích khá lớn trên trần nhà rơi xuống.

Trưa 6/9, một số học sinh lớp 10 Trường trung học phổ thông Quang Minh (huyện Mê Linh, Hà Nội) đang nghỉ tại phòng học trên tầng 3, bất ngờ có một mảng vữa lớn trên trần nhà rơi xuống giữa phòng học.

Vì là thời điểm nghỉ trưa nên chỉ có hai học sinh bị thương nhẹ ở vai và lưng. Sau sự việc xảy ra, các em học sinh bị thương đã được nhân viên y tế của trường sơ cứu.

Rơi vữa trần phòng học, 2 học sinh ở Hà Nội bị thương-1
Mảng vữa trần khá lớn rơi xuống giữa phòng học khiến hai em học sinh bị thương - Ảnh: MXH

Chia sẻ trên TTXVN, bà Đào Thị Phương Lan, Hiệu trưởng Trường Trung học Phổ thông Quang Minh, ngay sau khi vụ việc xảy ra, học sinh bị thương đã được nhân viên y tế của trường sơ cứu. Toàn bộ học sinh trong lớp được yêu cầu di chuyển để đảm bảo an toàn.

Nhà trường cũng phối hợp với phụ huynh nhanh chóng ổn định tâm lý cho học sinh, cử nhân viên xử lý cho rơi hết mảng vữa trên trần phòng học xuống và kiểm tra lại toàn bộ trần các phòng học.

Sau khi xảy ra sự việc rơi vữa trần phòng học khiến hai học sinh bị thương, nhà trường cũng đã báo cáo lên Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/roi-vua-tran-phong-hoc-2-hoc-sinh-o-ha-noi-bi-thuong-n-319640.html

học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao