‘Ròm’ livestream chia sẻ hậu trường phim trên TikTok

Đạo diễn Trần Thanh Huy và diễn viên Anh Tú của bộ phim “Ròm” đã có buổi livestream trên nền tảng TikTok trong chương trình “TikTok Cine”, chia sẻ những câu chuyện hậu trường thú vị xoay quanh bộ phim này.

Vừa qua, chương trình mang tên “TikTok Live Cine và phim Ròm” đã được livestream trực tiếp trên kênh lên sóng TikTok Live Việt Nam. Đoàn phim “Ròm” gồm đạo diễn phim Trần Thanh Huy, nam diễn viên Anh Tú Wilson và MC Liêu Hà Trinh cùng chia sẻ về những câu chuyện thú vị, đầy cảm xúc xoay quanh bộ phim. Chương trình thu hút sự theo dõi, tương tác của đông đảo khán giả trên nền tảng TikTok.

Bộ phim của đạo diễn Trần Thanh Huy được khán giả chú ý khi thắng giải New Currents - giải cao nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2019. Trải qua quá trình sản xuất đầy gian truân cùng nhiều lần lỡ hẹn, cuối cùng “đứa con” tâm huyết của đạo diễn Trần Thanh Huy cũng đã đến được khán giả Việt trên màn ảnh rộng. Trong buổi livestream trên TikTok, đạo diễn Thanh Huy không giấu được niềm hạnh phúc và hồi hộp khi “Ròm” công chiếu.

‘Ròm’ livestream chia sẻ hậu trường phim trên TikTok-1

Bộ phim “Ròm” nhận được sự chú ý lớn từ công chúng

Buổi livestream diễn ra chỉ 1 tiếng nhưng mang đến nhiều câu chuyện bất ngờ, nhiều cảm xúc cho khán giả. Ngoài đạo diễn, nam diễn viên Anh Tú Wilson (vai Phúc) cũng chia sẻ nhiều hơn về vai diễn đầu tay của mình. Anh giải đáp cho khán giả nhiều câu hỏi liên quan đến tình bạn thân thiết giữa anh và nam diễn viên chính Trần Anh Khoa (vai Ròm).

Câu chuyện hậu trường thú vị giữa đạo diễn và diễn viên của “Ròm” cũng giúp buổi livestream hấp dẫn và thu hút số lượng người xem đông đảo.

‘Ròm’ livestream chia sẻ hậu trường phim trên TikTok-2

Chương trình TikTok Cine livestream với đạo diễn, diễn viên “Ròm”

Đây là số phát sóng đầu tiên của nội dung hoàn toàn mới trên nền tảng TikTok là “TikTok Cine”. Chương trình talkshow trực tiếp này xoay quanh các bộ phim được công chiếu ngoài rạp. Nội dung xoay quanh các câu chuyện hậu trường thú vị của các bộ phim từ góc nhìn của đoàn làm phim.

Trước đó, vào tháng 7/2020 TikTok bổ sung thêm tính năng livestream và nhận được hưởng ứng nồng nhiệt của đông đảo người dùng. Nhờ những trào lưu đơn giản nhưng hấp dẫn, TikTok trở thành nền tảng chia sẻ video được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Các sản phẩm của TikTok đều tạo được sự quan tâm lớn nhờ đem đến không gian giải trí gần gũi, vui nhộn cho người dùng. Điểm nổi bật của TikTok là người dùng không chỉ tiếp nhận các xu hướng mà có thể dễ dàng sản xuất những đoạn clip hưởng ứng.

Ngọc Minh

(Theo: Vietnamnet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rom-livestream-chia-se-hau-truong-phim-tren-tiktok-n-236743.html

tiktok phim Ròm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao