Romeo Beckham chia tay bạn gái

Romeo Beckham và Mia Regan đã kết thúc mối quan hệ 3 năm do khoảng cách, tính chất công việc khác nhau.

Ngày 12/7, Daily Mail đưa tin Romeo Beckham đã xóa mọi khoảnh khắc bên cạnh Mia Regan. Trong khi đó, bài đăng cuối cùng có mặt bạn trai mà người mẫu Anh đăng tải là cách nay hơn 2 tháng, khi họ kỷ niệm 3 năm yêu.

"Đôi trẻ đã chia tay do không thể tránh khỏi áp lực lịch trình công việc, khiến họ nảy sinh mâu thuẫn. Romeo dành nhiều thời gian ở Mỹ theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Mia thì ở lại Anh, làm người mẫu và nhân vật có sức ảnh hưởng", nguồn tin tiết lộ.

Romeo hiện chơi ở vị trí tiền vệ cho Inter Miami II có trụ sở tại Florida (Mỹ) - câu lạc bộ mà cha anh đồng sở hữu. Về phía Regan, con đường trở thành ngôi sao trong làng mốt đang rộng mở. Hiện giờ, cô có nhiều cơ hội ở Anh, chưa muốn sang Mỹ phát triển.

Romeo Beckham chia tay bạn gái-1
Romeo Beckham được xác nhận chia tay Mia Regan sau ba năm hẹn hò. Ảnh: People.

Khoảng cách và sự nhạy cảm của tuổi trẻ khiến con trai Beckham và bạn gái ngày càng xa cách. "Họ yêu thương nhau. Gia đình Beckham cũng yêu quý Mia. Cô ấy vẫn hợp tác với Victoria trong công việc thời trang, nhưng đáng buồn rằng Mia và Romeo không còn bên nhau nữa", báo Anh thông tin.

Họ được tiết lộ chia tay trong hòa bình. Dẫu tình cảm đứt gánh, Romeo và Regan vẫn ủng hộ nhau. Gần đây, người mẫu gửi lời chúc mừng khi Romeo ghi bàn cho câu lạc bộ của mình.

Romeo Beckham và Mia Regan hẹn hò giữa năm 2019, nhưng đến tháng 9 năm đó mới công khai bằng bức ảnh thân mật trong tiệc sinh nhật của bạn trai, do Mia đăng tải.

"Anh yêu em nhiều, Mia", Romeo bày tỏ trong một bài đăng. Đáp lại, nữ người mẫu thổ lộ: "Khoảng thời gian qua thật đặc biệt với em". Cả hai liên tục chia sẻ hạnh phúc trên trang tài khoản mạng xã hội có hàng triệu người theo dõi.

Hồi tháng 5, để đánh dấu kỷ niệm 3 năm yêu nhau, hai người đã tậu hình xăm trái tim đôi ở ngón áp út. Trong ngày hạnh phúc này, đôi trẻ hẹn hò ở Miami, Mỹ. Con trai thứ của Beckham và người yêu tay trong tay dạo phố sau khi rời nhà hàng Papi Steak.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/romeo-beckham-chia-tay-ban-gai-post1334899.html

Romeo Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất