Người con giàu nhất của David Beckham

2021 là năm thành công của Romeo Beckham khi được nhiều thương hiệu thời trang, thể thao "chọn mặt gửi vàng".

Theo The Sun, Romeo vừa ký hợp đồng 1,2 triệu bảng (1,6 triệu USD) với thương hiệu thể thao Puma, trở thành đứa con giàu nhất của cựu danh thủ David Beckham.

"Đây mới chỉ là hợp đồng thương mại lớn đầu tiên trong sự nghiệp đầy hứa hẹn của Romeo. Thương hiệu thời trang Yves Saint Laurent cũng để mắt tới Romeo sau khi đôi bên hợp tác vào mùa hè, và có khả năng tiếp tục bắt tay nhau trong chiến dịch béo bở khác. Tài khoản ngân hàng của Romeo sắp có thêm vài triệu USD", báo Anh viết.

Người con giàu nhất của David Beckham-1
Romeo Beckham vừa ký hợp đồng 1,2 triệu bảng với thương hiệu nổi tiếng. Ảnh: The Sun.

Trong số 4 anh em, Romeo được nhận xét gương mặt giống mẹ nhất, nhưng là người duy nhất nối nghiệp bố trở thành ngôi sao sân cỏ và quảng cáo.

The Sun cho hay David từng gắn bó với Adidas hơn 20 năm. Người hâm mộ hy vọng Romeo và Puma cũng kéo dài thời gian hợp tác lâu như vậy, thậm chí hơn thế.

Romeo Beckham hiện phải di chuyển giữa Anh và Mỹ sau khi đầu quân cho CLB Fort Lauderdale hồi tháng 9. Chàng trai 19 tuổi đã chơi cho CLB trong vài dịp. Romeo được khen có kỹ năng tốt, ứng biến nhanh.

Trên trang cá nhân, Romeo đăng ảnh tập luyện kèm chú thích: "Theo đuổi giấc mơ", đồng thời thêm vào tiểu sử dòng chữ: "Cầu thủ của CLB Fort auderdale". Với những bước tiến đắt giá, Romeo khiến gia đình hãnh diện. Vợ chồng Beckham dành nhiều lời khích lệ, động viên con trai.

2021 được xem là năm thành công của Romeo. Anh nghiêm túc tấn công vào lĩnh vực người mẫu từ đầu năm bằng ảnh bìa tạp chí L’Uomo Vogue, sau đó được Saint Laurent "chọn mặt gửi vàng" cho chiến dịch Thu - Đông 2021.

Khán giả cũng nhớ đến Romeo là một trong 10 chàng trai mặc đẹp nhất nước Anh - do GQ Magazine bầu chọn, người mẫu quảng cáo bộ sưu tập Xuân - Hè của Burberry.

Người con giàu nhất của David Beckham-2
Romeo Beckham và bạn gái Mia Moocher tình cảm trong một chuyến du lịch. Ảnh: Romeo Beckham.

Bên cạnh sự nghiệp, con trai Beckham còn được quan tâm bởi chuyện tình cảm với người mẫu Mia Moocher. Đôi trẻ nên duyên từ năm 2019, thường xuyên đăng ảnh thân mật với nhau trên mạng xã hội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-con-giau-nhat-cua-david-beckham-post1286338.html

Romeo Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao