Rộn ràng đám cưới cổ tích của chàng lùn và cô gái xinh đẹp

(2Sao) - Chàng trai chỉ cao bằng cậu bé lớp 2 - Hữu Cường cưới cô dâu Thanh Hóa xinh đẹp khiến cộng đồng mạng thổn thức.

Ngày hôm nay (28/7), tại xóm nhỏ Liên Sơn, làng Đại Triều, Hoằng Phong, Hoằng Hóa, Thanh Hóa đã diễn ra đám cưới cổ tích giữa chàng trai có chiều cao khiêm tốn với một cô gái cao ráo, đẹp người, đẹp nết. Ngay sau đám cưới, một Facebook cá nhân đã tung ảnh lên mạng. Ngay lập tức, loạt ảnh này đã có nhiều lượt like và chia sẻ.


Ảnh cưới của hai vợ chồng

Được biết chàng trai là Hữu Cường (32 tuổi). Cường vốn sinh ra trong gia đình làm nông nghiệp, bản thân lại bị khuyết tật bẩm sinh khi có thân hình nhỏ bé, cuộc sống muôn phần khó khăn hơn. Còn cô dâu tên là Cao Thị Phượng, cùng quê Thanh Hóa với Cường nhưng ở huyện Vĩnh Lộc. Phượng bị tật yếu cơ ở tay, di chứng sau một trận sốt cao hồi nhỏ không làm được việc đồng áng nặng nhọc.

Tình yêu của hai người bắt đầu từ khi Cường và Phương cùng làm chung một chỗ tại miền Nam. Tâm sự về cuộc tình của mình, Hữu Cường chưa hết xúc động cho biết: "Mình và Phương yêu nhau được 4 tháng rồi. Mình đi làm ăn tận trong miền Nam rồi gặp Phương và chúng mình có nảy sinh tình cảm với nhau. Phương làm cùng chỗ với mình trong Nam, hơn nữa lại cùng quê.




Hình ảnh hạnh phúc trong đám cưới của Hữu Cường và Cao Phượng

Ban đầu, trước những sóng gió cuộc sống, mình còn e ngại, chẳng dám thổ lộ tình cảm. Nhưng được bạn bè, đồng nghiệp tán thành, động viên, vun đắp cho 2 đứa nên chúng mình yêu nhau. Sau 4 tháng tìm hiểu, chúng mình quyết định tiến tới hôn nhân".

Câu chuyện tình tưởng như chỉ có trong truyện cổ tích của Cường và Phương khiến rất nhiều người khâm phục, họ đã nhận được hàng ngàn lời chúc mừng từ cư dân mạng và người dân địa phương.






Cô dâu xinh đẹp rạng rỡ trong chiếc váy cưới trắng tinh

Thiên Bình
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất