Ronaldinho vỡ nợ, tài khoản chỉ còn 5 bảng

Thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện với vẻ rạng rỡ, ít ai biết Ronaldinho - huyền thoại sống của làng túc cầu đang lâm vào cảnh túng quẫn đến cùng cực.

Tờ Daily Mail đưa tin Ronaldinho đã bị tịch thu hộ chiếu, gánh trên vai khoản nợ lên đến 1,75 triệu bảng và hoàn toàn không có khả năng chi trả. Nhà chức trách rà soát tất cả tài khoản mang tên cựu tuyển thủ Brazil và nhận ra anh chỉ còn vỏn vẹn 5,24 bảng.

Ronaldinho và anh trai Roberto Assis đã bị phạt một số tiền lớn vì xây dựng trái phép trong một khu vực có lệnh cấm. Vốn liếng đi vay mượn đổ vào công trình đều mất trắng, cựu cầu thủ Barcelona đã thế chấp tài sản còn lại nhưng không thể trang trải hết khoản nợ khổng lồ.

Ronaldinho vỡ nợ, tài khoản chỉ còn 5 bảng-1
Ronaldo bảnh bao trong buổi gala "FIFA The Best" cách đây vài tháng.

Các thẩm phán cho biết lối sống của Ronaldinho là không phù hợp với điều kiện tài chính. Nhà vô địch World Cup 2002 thường xuyên sa đà vào những cuộc vui thâu đêm tại hộp đêm, bên cạnh những chân dài và rượu mạnh. Đây cũng là thói quen được Ro "vẩu" duy trì trì khi còn là một cầu thủ hàng đầu thế giới.

Thời gian vừa qua, Ronaldinho có mặt ở Trung Quốc, Nhật Bản để tham dự chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, cựu tiền vệ nổi tiếng một thời đứng trước nguy cơ bị hãng đồ thể thao Mỹ cắt hợp đồng vì những bê bối đời tư.

Không còn nguồn thu nhập từ việc chơi bóng do đã tuyên bố treo giày từ đầu năm nay, Ronaldinho đối mặt với nhiều khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, Ro "vẩu" vẫn có thể kiếm thêm từ việc tham dự những trận đấu kỷ niệm, giao hữu. Trước mắt cựu danh thủ sinh năm 1980 sẽ là trận "The Game of Champions" tại Frankfurt diễn ra vào ngày 17/11 tới.

Ronaldinho phô diễn kỹ năng ấn tượng trên sân footvolley Cựu danh thủ người Brazil trình diễn những kỹ năng điêu luyện khi tham gia tranh tài trên sân footvolley - bộ môn kết hợp giữa bóng đá và bóng chuyền bãi biển.

Theo Zing


Ronaldinho Fan cuồng bóng đá

Tin tức mới nhất