Rosé (Black Pink) 'tạm biệt' chân vòng kiềng một cách ngoạn mục, bí quyết để chân thẳng tắp là gì?

Để cải thiện được đôi chân vòng kiềng chưa đẹp mắt, các nàng hãy học hỏi ngay cách khắc phục cực hay ho này!

Không chỉ riêng cô nàng Rosé (BlackPink), một ''tường thành nhan sắc'' của Kpop chính là Yoona (SNSD) cũng từ bị dân mạng ''chê lên chê xuống'' với đôi chân vòng kiềng kém xinh. Nhưng dạo gần đây, netizen phải ''há hốc mồm'' với những hình ảnh mới nhất ghi lại đôi chân vòng kiềng của Rosé đã ''bay màu'', ngược lại, chân của giọng ca chính BlackPink nay đã thẳng tắp và thon thả hơn xưa rất nhiều.

Rosé (Black Pink) tạm biệt chân vòng kiềng một cách ngoạn mục, bí quyết để chân thẳng tắp là gì?-1

Sau khi so sánh ảnh cũ thời mới ra mắt và thời điểm hiện tại, đôi chân của Rosé trông vừa dài và thẳng hơn nhiều. Điều này đã khiến netizen vô cùng bất ngờ, tuy nhiên, vẫn có nhiều người khá bình tĩnh với sự thay đổi này và họ cho rằng thành quả mà Rosé có được là nhờ vào luyện tập chăm chỉ.

Rosé (Black Pink) tạm biệt chân vòng kiềng một cách ngoạn mục, bí quyết để chân thẳng tắp là gì?-2
Yoona cũng là một trong những nữ thần tượng có khả năng thay đổi được đôi chân vòng kiềng thành chân thẳng tắp.

Nhiều người nghĩ rằng chân cong là vì cấu trúc xương của mỗi người và điều đó khó có thể thay đổi được. Tuy nhiên, thực tế nếu bạn luyện tập chăm chỉ, điều độ mỗi ngày đúng động tác, bài tập thì đặc điểm này sẽ được cải thiện đáng kể.

Cũng trong nhiều video, Rosé được netizen nhận thấy cô nàng rất chăm chỉ luyện tập, trong đó có bộ môn pilates và nhiều người đoán rằng đây chính là ''chìa khóa'' giúp cô nàng có đôi chân thon gọn và thằng hơn nhiều. Được biết, pilates là bộ môn thể thao ở cường độ thấp tập trung chủ yếu vào hơi thở nhằm tăng cường cơ bắp, giúp cho cơ thể linh hoạt hơn, đặc biệt là cải thiện những khuyết điểm như chân vòng kiềng.

Rosé (Black Pink) tạm biệt chân vòng kiềng một cách ngoạn mục, bí quyết để chân thẳng tắp là gì?-3

Rosé (Black Pink) tạm biệt chân vòng kiềng một cách ngoạn mục, bí quyết để chân thẳng tắp là gì?-4
Netizen đoán rằng nữ Idol sinh năm 1997 đã luyện tập yoga và pilates. Đây cũng chính là hai bộ môn mà 'nữ thần SM' Yoona cũng đã áp dụng và cải thiện đôi chân vòng kiềng của cô nàng.

Rosé (Black Pink) tạm biệt chân vòng kiềng một cách ngoạn mục, bí quyết để chân thẳng tắp là gì?-5
Thành quả mà Rosé nhận được thật đáng kinh ngạc, đôi chân của nữ Idol ngày một dài và thẳng hơn.

Rosé (Black Pink) tạm biệt chân vòng kiềng một cách ngoạn mục, bí quyết để chân thẳng tắp là gì?-6Rosé (Black Pink) tạm biệt chân vòng kiềng một cách ngoạn mục, bí quyết để chân thẳng tắp là gì?-7​​​​​​​
Các dụng cụ thường thấy của bộ môn này gồm bóng, các loại dây để treo mình lên không trung.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/rose-black-pink-tam-biet-chan-vong-kieng-mot-cach-ngoan-muc-bi-quyet-de-chan-thang-tap-la-gi-1889561.html

Rosé BlackPink

Tin tức mới nhất