Rosé BLACKPINK và Suzy bất ngờ lộ hàng loạt 'hint' hẹn hò

Vừa qua, hàng loạt "bằng chứng" hẹn hò của 2 nữ thần Kpop được netizen soi ra rõ mồn một.

Theo truyền thông Hàn Quốc, những ngày qua trên khắp các diễn đàn giải trí Kpop xuất hiện rất nhiều hình ảnh nghi hẹn hò của Suzy và Rosé (BLACKPINK) được cộng đồng mạng đào lại. Đây thực sự là cú twist vô cùng bất ngờ khiến cho fan hâm mộ không khỏi dậy sóng.

Suzy và Rosé (BLACKPINK) đều là 2 gương mặt vàng nhận được rất nhiều quan tâm của fan trên khắp thế giới không chỉ riêng xứ sở Hàn. Chính vì thế mọi nhất cử nhất động của 2 nàng đều được theo dõi sát sao.

Thế nhưng có ai ngờ tới Suzy và Rosé lại có vô số Love Instagram (bằng chứng hẹn hò trên Instagram) mà ai tinh mắt mới có thể nhìn ra.

Cụ thể, nhiều người đã chỉ ra những góc hình giống nhau được đăng tải cùng thời gian từ năm 2019 - 2020. Thậm chí đào lại từ 2015, Suzy và Rosé (BLACKPINK) cũng khiến dân tình ngạc nhiên với nhiều "hint" hẹn hò rõ ràng.

Rosé BLACKPINK và Suzy bất ngờ lộ hàng loạt hint hẹn hò-1
Trước đó, Suzy và Rosé còn trùng hợp đi chung hãng hàng không, dựa vào chi tiết chiếc ghế màu xanh.
Rosé BLACKPINK và Suzy bất ngờ lộ hàng loạt hint hẹn hò-2
Góc máy trùng hợp của 2 nữ thần Hàn Quốc được netizen đào lại.

Rosé BLACKPINK và Suzy bất ngờ lộ hàng loạt hint hẹn hò-3
Suzy từng đăng tải hình ảnh cô uống một chai champagne có dòng chữ Rosé.

Rosé BLACKPINK và Suzy bất ngờ lộ hàng loạt hint hẹn hò-4
Suzy nhắc đến Rosé trên vlog từ tận năm 2015.
Rosé BLACKPINK và Suzy bất ngờ lộ hàng loạt hint hẹn hò-5
Tại Paris, Rosé và Suzy cùng check-in tại một địa điểm, tại cùng một vườn hoa.

Hàng loạt điểm trùng hợp ở trên khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ cặp idol Suzy và Rosé (BLACKPINK) có mối liên kết nào đó. Và nếu như họ là một đôi nam nữ, cả hai chắc hẳn đã không thể thoát khỏi tin đồn "tình ái".

Đáng chú ý, mối quan hệ mờ ám của Suzy và Rosé (BLACKPINK) đều không được Dispatch "tóm sống" trước đó bởi cả 2 đều hoạt động tại công ty giải trí riêng và chưa từng tham gia chung một chương trình nào.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/soc-rose-blackpink-va-suzy-vuong-hang-doat-hint-hen-ho-khien-cu-dan-mang-phat-cuong-av3046212.html

Rosé BlackPink Kpop Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao