Em gái quốc dân mới của Kpop

Theo MBC, Yoon Chae Won được coi là em gái quốc dân thế hệ mới của Kpop nhờ có nhiều điểm tương đồng với IU cả về ngoại hình lẫn giọng hát.

Yoon Chae Won sinh năm 2003. Gương mặt có nhiều nét tương đồng với IU, ngay từ vòng đầu tiên của show sống còn My Teenage Girls, Chae Won đã nhận được sự chú ý của khán giả. Bên cạnh đó, giọng hát cao và khả năng live ổn định giúp cô nhận được cả 4/4 phiếu bầu từ ban giám khảo.

2sao.vn | Photobook

Trái ngược với vẻ ngoài trong trẻo, nữ idol họ Yoon cho biết cô yêu thích xem phim hành động và tham gia các trò chơi đòi hỏi thể lực và sự chính xác.

2sao.vn | Photobook

Trong buổi phỏng vấn với đài MBC, giọng ca 10X còn tiết lộ Big Bang và Sistar truyền cảm hứng cho cô quyết định theo đuổi con đường trở thành thần tượng. Trong khi, IU và Tae Yeon lại là hình mẫu lý tưởng mà cô muốn theo đuổi.

2sao.vn | Photobook

Yoon Chae Won được ban cố vấn đánh giá có quãng giọng rộng và khả năng lên nốt cao tốt nhất trong dàn thí sinh tham gia.

2sao.vn | Photobook

Vào đêm chung kết, nữ idol sinh năm 2003 là thí sinh cuối cùng giành được suất debut trong top 7 với 198.915 phiếu bầu. Chae Won chia sẻ: “Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và yêu mến tôi. Cám ơn gia đình, nhất là mẹ đã luôn chăm sóc và lo lắng cho tôi. Tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ trong thời gian tới ”.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó, như đã đưa tin trước, đội hình chiến thắng sẽ bắt đầu các hoạt động đầu tiên với tư cách là CLASSy. Mở đầu là một buổi họp mặt người hâm mộ trực tuyến ngay sau khi đêm chung kết kết thúc. Sau đó, các thí sinh của chương trình cũng sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc đặc biệt vào tháng 4.

2sao.vn | Photobook

Theo Allkpop, trải qua 3 tháng tranh tài, dưới sự dẫn dắt công tâm của các giáo viên chủ nhiệm gồm Yuri (SNSD), dancer Aiki, So Yeon ((G)I-DLE) và Ock Joo Hyun (Fin.K.L), CLASSy đã lựa chọn được đội hình gồm 7 thí sinh chất lượng nhất.

2sao.vn | Photobook

Theo báo cáo từ MBC, với mục tiêu tạo ra một nhóm nữ toàn cầu có tiềm năng lọt vào BXH Billboard, CLASSy sẽ được quản lý bởi M25 tại Hàn Quốc và Universal Music Japan tại Nhật Bản. Dù chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt, các thành viên đang tích cực luyện tập để chuẩn bị cho màn ra mắt đạt hiệu quả tốt nhất.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/em-gai-quoc-dan-moi-cua-kpop-post1299830.html

Kpop