Rosé diện thiết kế của thương hiệu Việt lên MV

Trong teaser ra mắt hôm 28/9, thành viên nhóm BlackPink mặc mẫu áo ôm sát khoe vóc dáng gợi cảm.

Rosé diện thiết kế của thương hiệu Việt lên MV-1
Mới đây, hình ảnh quảng bá trong sản phẩm sắp tới của BlackPink được hé lộ. Bên cạnh phong cách âm nhạc độc đáo, thời trang của 4 cô gái nhà YG luôn được quan tâm. Trong hình, Rosé diện bộ corset phối cùng áo sơ mi kẻ phóng khoáng. Được biết, đây là thiết kế của thương hiệu Việt Nam, trình làng với giá 160 USD. Ảnh: @blackpinkstyles.

Rosé diện thiết kế của thương hiệu Việt lên MV-2

Rosé diện thiết kế của thương hiệu Việt lên MV-3
Đại diện nhãn hiệu chia sẻ: "Stylist đã đổi ngược mặt sau của áo lên trước để lộ phần đan dây giúp tăng thêm độ quyến rũ cho Rosé. Ngoài ra, một thiết kế khác của thương hiệu được biến tấu tinh tế cũng xuất hiện trong sản phẩm mới lần này". Ảnh: @fanci.club.
Rosé diện thiết kế của thương hiệu Việt lên MV-4
Khác với hình tượng dễ thương ngày thường, chị cả BlackPink thể hiện thần thái sắc lạnh, diện áo khoác với thiết kế lạ mắt trị giá 895 USD. Đáng chú ý, Jisoo được các chuyên gia trang điểm vẽ lên mắt và tay nhiều hình xăm giả độc đáo. Ảnh: @jisoo.closet.

Rosé diện thiết kế của thương hiệu Việt lên MV-5
Jennie là thần tượng sở hữu gu thời trang độc đáo, nhiều lần tạo nên xu hướng cho giới trẻ. Giọng ca "How you like that" không làm người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện với tạo hình tóc mái thưa. Thiết kế áo lông đen 3.600 USD từ nhà mốt Dan Cassab làm tăng thêm vẻ ngoài thời thượng cho nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, phụ kiện khuyên tai màu vàng có giá 696 USD đơn giản nhưng không kém phần sành điệu. Ảnh: @blackpink.closet.indo.

Rosé diện thiết kế của thương hiệu Việt lên MV-6
4 thành viên đeo trang sức của các thương hiệu khác nhau. Mẫu vòng tay Lisa diện là sản phẩm của nhãn hàng đồ thủ công Hàn Quốc, được bán với giá 34 USD. Ảnh: @blackpinkstyles.
Rosé diện thiết kế của thương hiệu Việt lên MV-7
Trong ngày thứ hai thuộc chuỗi đăng tải hình ảnh cho sản phẩm mới, Jennie lọt top trend tại nhiều quốc gia nhờ tạo hình mới lạ. Cô tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng cách đeo khuyên tai bất đối xứng, tổng giá trị của món đồ là 717 USD. Ảnh: @styleofjendeuke.

Rosé diện thiết kế của thương hiệu Việt lên MV-8
Sở hữu thân hình thon thả, mỹ nhân nhà YG có thể mặc đẹp nhiều kiểu dáng trang phục. Nữ ca sĩ diện mẫu váy 2 dây phối cùng áo khoác denim với đường cut-out độc đáo. Thiết kế trên là sản phẩm của thương hiệu Burberry, có giá bán 1.707 USD. Ảnh: @jisoosstyle.

Rosé diện thiết kế của thương hiệu Việt lên MV-9
Sự kết hợp giữa áo họa tiết đôi giày và khuyên tai giúp diện mạo của Lisa thêm phần lạnh lùng. Hai món đồ thời trang trên lên kệ với giá 817 USD. Ảnh: @lisasweetgirl.style.

Rosé diện thiết kế của thương hiệu Việt lên MV-10
Đại sứ thương hiệu của Saint Laurent - Rosé được ưu ái cho diện mẫu áo khoác lông nằm trong bộ sưu tập mùa thu năm 2020 sắp ra mắt từ nhà mốt. Ảnh: @__rosiestyle__.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/rose-dien-thiet-ke-cua-thuong-hieu-viet-len-mv-post1136269.html?fbclid=IwAR1VpPN0R6vKtwdfrCX4G_dms3kaZ4T3_D6zh0tQM9gNxmvX6B_ifAgJXis

Rosé BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao