Tin hot K-Pop 25/8: 'Sốc tận óc' Jennie và Rosé BLACKPINK trong poster 'Ice Cream'

Ngay sau khi tung 2 poster tiếp theo, YG đã khiến fan nghẹt thở với 2 công chúa nhà BLACKPINK: Jennie và Rosé.

Jennie và Rose BLACKPINK lên thẳng top trending thế giới với tạo hình poster Ice Cream

Tiếp nối poster mở đường với Jisoo vào ngày 24/8, sáng ngày 25/8, YG tiếp tục tung ra poster thứ 2 và lần này không ai khác chính là Jennie.

Tin hot K-Pop 25/8: Sốc tận óc Jennie và Rosé BLACKPINK trong poster Ice Cream-1

Tuy nhiên, điều khiến fan phát ngất là mái tóc hồng ombre, cùng với đó là bộ váy sặc sỡ bó sát khiến Jennie không khác gì búp bê sống.

Ngay khi vừa đăng tải, Jennie đã leo thẳng lên top 1 trending twitter với hastag Jennie, top 2 trending Weibo Trung Quốc với hastag Jennie tóc hai chùm màu hồng. Bên cạnh đó 2 bài báo về post instagram và teaser Ice Cream của Jennie cũng đã nằm trên trang chính của Naver.

Tuy nhiên sự thay đổi này của Jennie vẫn chưa là gì so với "đóa hồng" Rosé. Sau khi tung ra 2 tấm poster cho Jisoo và Jennie. Fan cứ ngỡ đến ngày mai mới có tấm poster mới, tuy nhiên ngay trong chiều nay, YG đã lại thả xích cho nhân vật tiếp theo.

Tin hot K-Pop 25/8: Sốc tận óc Jennie và Rosé BLACKPINK trong poster Ice Cream-2

Vừa nhìn thấy Rosé, fan đã "chết đứng", sốc toàn tập với tạo hình sexy "lạ hoắc". Đây là lần đầu tiên fan thấy Rosé hở bạo đến thế khi cô chỉ mặc một chiếc áo trắng ngắn cũn, bên trong để lộ ngực lấp ló cùng chiếc áo khoác ngoài không cài cúc.

Không thể phủ nhận Rosé cực kỳ xinh đẹp trong tấm poster khi sở hữu vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại nhờ vẻ đẹp sang chảnh xen lẫn dịu dàng nữ tính. 

Sau 2 cú sốc này, fan đang hồi hộp chờ đợi không biết Lisa sẽ có hình ảnh thế nào vào ngày mai.

MV "MIC DROP" chinh phục cột mốc 11 triệu likes

Tin hot K-Pop 25/8: Sốc tận óc Jennie và Rosé BLACKPINK trong poster Ice Cream-3

Vào ngày 25/8 MV MIC DROP đã chính thức đạt 11 triệu like sau 2 năm phát hành. Với thành tích này, BTS đã thiết lập thêm một kỷ lục mới, trở thành nghệ sĩ duy nhất có 6 MV đạt hơn 11 triệu view trên Youtube.

ITZY phá vỡ thành tích doanh số bán đĩa cá nhân trong tuần đầu tiên

Tin hot K-Pop 25/8: Sốc tận óc Jennie và Rosé BLACKPINK trong poster Ice Cream-4

Theo BXH Hanteo, mini album thứ 3 Not Shy đã bán được 144,355 bản trong tuần đầu tiên. Đây là thành tích cá nhân mới nhất của một girl group, lớn hơn gấp 2 lần so với mini album IT’z Me trước đó (64,659 bản).

Tin hot K-Pop 25/8: Sốc tận óc Jennie và Rosé BLACKPINK trong poster Ice Cream-5

Bài hát chủ đề Not Shy cũng có thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc trực tuyến và khá thành công tại các BXH quốc tế. Bên cạnh đó, MV cho bài hát này đã vượt mốc 10 triệu view sau khoảng 17 tiếng phát hành và đạt gần 30 triệu view tính đến 11:00 ngày 25/8 theo giờ Hàn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hot-kpop-258-soc-voi-jennie-va-rose-blackpink-trong-ice-cream-n-233518.html

ITZY Rosé Jennie Kim BTS

Tin tức mới nhất