Rosé đời thường thích diện đồ ngắn, ôm sát cơ thể khoe body thon gọn

Không chỉ trên sân khấu, gu thời trang của Rosé cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Thành viên BlackPink thường lựa chọn các set đồ giúp tôn lên lợi thế hình thể.

Rosé hiện là thành viên nhóm nhạc BlackPink nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai và giọng hát lôi cuốn. Bên cạnh những hình ảnh trên sân khấu, thời trang đời thường của nữ ca sĩ cũng được công chúng quan tâm.

2sao.vn | Photobook

Mọi người thường thấy stylist cho Rosé và các thành viên BlackPink diện áo crop top phối với quần shorts hoặc chân váy ngắn. Công thức mix đồ này giúp 4 cô gái khoe được vòng eo con kiến và đôi chân dài thon gọn. Chính vì vậy, trong cuộc sống hàng ngày, Rosé cũng ăn mặc không khác lúc biểu diễn là bao.

2sao.vn | Photobook

Với ưu điểm "mình hạc xương mai" và làn da trắng, giọng ca chính nhóm BlackPink luôn xuất hiện với chiếc áo ngắn, ôm sát cơ thể. Thời trang sân bay của 9X trông đơn giản nhưng thể hiện sự cá tính, năng động.

2sao.vn | Photobook

Trong dịp khác, Rosé được dân mạng khen trông như nàng tiểu thư đài các. Cô diện chiếc váy liền vải dạ tweed thời thượng, phần cổ thắt nơ nữ tính. 9X để tóc dài uốn xoăn nhẹ nhàng, nhuộm tông sáng phù hợp với set đồ này.

2sao.vn | Photobook

Lúc nhuộm tóc đỏ nổi bật, nữ thần tượng Hàn Quốc đã tiết chế màu sắc trên trang phục. Cô diện cardigan mỏng dáng ngắn màu trắng sữa, bên dưới là quần kaki ghi đậm đơn giản.

2sao.vn | Photobook

Nhiều fan cho hay họ cảm thấy rất thích thú khi xem những hình ảnh đời thường của Rosé. Dù chỉ ăn mặc đơn giản, 9X vẫn trông xinh đẹp, đáng yêu và chưa từng diện đồ khiến họ thất vọng.

2sao.vn | Photobook

Khi xuống phố, "gà" nhà YG cũng hay lựa chọn những mẫu váy liền một màu. Diện trang phục tối giản nhưng có phần thắt eo, Rosé vẫn khéo léo khoe được vòng eo thon và thân hình nuột nà của mình.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, giọng ca BlackPink gây bất ngờ khi không diện style nữ tính thường thấy. Cô xuất hiện ở sân bay với bộ trang phục có phần nam tính: Áo sơ mi trắng, quần jeans ôm sát, bên ngoài khoác blazer màu lông chuột dáng oversized và đi cùng boots đen. Mặc dù vậy, phong cách khác lạ này của 9X vẫn được fan đánh giá cao.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/rose-doi-thuong-thich-dien-do-ngan-om-sat-co-the-khoe-body-thon-gon-post1044006.html?fbclid=IwAR0icJnAceZUKoDta_NJWrK1CpSQaC9RZIePYN27QaEoRIPxieRig8-0sPo

Rosé