Không cần phải chờ đợi nữa, YG đã tung teaser đẹp như mơ cho màn debut solo của Rosé?

Ngày mà các Blink mong đợi đã lâu cuối cùng cũng đến?

Black Pink debut thành công, Jennie debut solo cũng gây nên sự bùng nổ vang dội, vì vậy mà không ít người hâm mộ đã đặt niềm tin to lớn nơi màn ra mắt với danh nghĩa nghệ sĩ solo của giọng ca chính Rosé. Sở hữu chất giọng trong trẻo, màu giọng lạ và dễ gây ấn tượng, chắc chắn rằng khi được đầu tư đúng mức, sản phẩm âm nhạc solo của Rosé sẽ tạo nên tiếng vang chẳng thua kém người đồng đội Jennie. 

Ngày Jennie debut thành công, chủ tịch YG Yang Hyun Suk từng mạnh miệng tuyên bố rằng các thành viên còn lại của Hắc Hường đã và đang hoàn thiện các sản phẩm âm nhạc solo của mình. Thậm chí, ông còn thả thính với các fan rằng Rosé sẽ là cái tên tiếp theo được ra riêng sau Jennie, tiếp đó là Lisa, cuối cùng là Jisoo. 

Không cần phải chờ đợi nữa, YG đã tung teaser đẹp như mơ cho màn debut solo của Rosé?-1

Thế mà đợi hoài đợi mãi, Black Pink kỷ niệm 3 năm debut rồi Jennie kỷ niệm 1 năm solo, người hâm mộ vẫn chẳng thể được cầm trên tay chiếc album đầu tay của Rosé. Nhiều fan còn tự hỏi liệu có phải khi tuyên bố rời chức chủ tịch YG, Yang Hyun Suk cũng 'tiện thể' cầm luôn album của Rosé ra đi rồi hay không? 

Trong lúc các fan vẫn còn đang mòn mỏi đợi thông tin mới nhất về các hoạt động của Black Pink thì bất ngờ, hình ảnh được cho là teaser cho album solo đầu tay của Rosé được lan truyền với tốc độ vũ bão trên MXH. 

Không cần phải chờ đợi nữa, YG đã tung teaser đẹp như mơ cho màn debut solo của Rosé?-2
Ảnh teaser và bìa album của Rosé được tiết lộ?

Rosé xuất hiện trong ảnh teaser với dáng vẻ mơ màng, xinh đẹp như một nàng công chúa bước ra từ phim cổ tích của Disney. Đây cũng là hình tượng mà nhiều người hâm mộ hy vọng cô nàng sẽ thử sức trong lần debut solo sắp tới. 

Hình ảnh được cho là teaser nhá hàng album mới này khiến các fan không khỏi hân hoan, cho rằng chuỗi ngày hóng dài cổ cuối cùng đã chấm dứt. Nhưng thật đáng tiếc, tất cả chỉ là… cú lừa!

Thực tế, hình ảnh được cho là teaser này được thiết kế bởi chính các fan của Rosé - những người đang rất mệt mỏi vì chờ đợi cô nàng được debut solo. Do ảnh được thiết kế quá khéo léo, trông như một ảnh teaser thực thụ nên đã gây nên sự hiểu lầm cho các fan.

Không cần phải chờ đợi nữa, YG đã tung teaser đẹp như mơ cho màn debut solo của Rosé?-3
Bài đăng khiến cộng đồng fan Rosé bỗng nháo nhào trong tối 14/12.

Không cần phải chờ đợi nữa, YG đã tung teaser đẹp như mơ cho màn debut solo của Rosé?-4
Một số hình ảnh khác được fan thiết kế cho màn debut solo đáng mong đợi của thành viên Black Pink. 

Theo thông tin được chính Black Pink bật mí, nhóm sẽ có màn comeback vào năm 2020 và cùng với đó là sản phẩm âm nhạc đầu tay của Rosé.  

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/khong-can-phai-cho-doi-nua-yg-da-tung-teaser-dep-nhu-mo-cho-man-debut-solo-cua-rose.html?fbclid=IwAR0y6PnHTIm6_2zS2jPpD9ByI9zmrvnW_VznQVJmdABX94Ib-IQAjocRPdU

Rosé Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao