Đẹp ngã ngửa là gì: Rosé thả dáng ở sân bay khiến một người đàn ông ngã ngửa thật luôn!

Nhan sắc của thành viên nhóm BlackPink đúng là không phải dạng vừa!

Rosé dường như là thành viên ít được o bế nhất của Blackpink. Nếu Jennie, Lisa và Jisoo thường xuyên được tham dự các sự kiện lớn ở nước ngoài thì Rosé lại có phần kín tiếng hơn hẳn. Tuy nhiên, mới đây sự xuất hiện của cô nàng ở sân bay có một sự cố nhỏ nhưng lại khiến các Blink (fandom của Blackpink) cảm thấy cực kỳ thú vị.


Rosé thả dáng sương sương ở sân bay

Đẹp ngã ngửa là gì: Rosé thả dáng ở sân bay khiến một người đàn ông ngã ngửa thật luôn!-1
Thực ra người đàn ông này chỉ là một thành viên trong ê-kíp của Rosé đang để ý an ninh. Tuy nhiên do chú ý nhìn bên trên mà không để ý trụ dưới đất nên người đàn ông này mới ngã ngửa nhưng rất nhiều người phải công nhận rằng Rosé xinh đến ngã ngửa là có thật.

Đẹp ngã ngửa là gì: Rosé thả dáng ở sân bay khiến một người đàn ông ngã ngửa thật luôn!-2
Dù không ăn mặc quá cầu kỳ nhưng rõ ràng gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh mai của màng main vocalist của Blackpink vẫn thừa sức hớp hồn người đối diện.

Đẹp ngã ngửa là gì: Rosé thả dáng ở sân bay khiến một người đàn ông ngã ngửa thật luôn!-3
Năm nay có lẽ sẽ là một năm khá bận rộn của Rosé khi ngay trong Tết mà cô đã phải khởi hành sang Pháp tham dự show diễn thời trang của Saint Laurent nằm trong khuôn khổ Paris Fashion Week 2020.

Đẹp ngã ngửa là gì: Rosé thả dáng ở sân bay khiến một người đàn ông ngã ngửa thật luôn!-4
 Cô diện trang phục đều là những thiết kế mới nhất của hãng Saint Laurent với quần jeans cạp cao, áo sơ mi trắng kết hợp vest khoác ngoài màu ghi và boots đen cao cổ. Tổng giá trị set đồ khoảng 10.290 USD.

Buu
Theo Vietnamnet


Rosé BlackPink

Tin tức mới nhất