Rosé thở phào vì trượt ngã nhưng may thay chưa bị lộ hết vòng 3

Dân tình "đào" lại khoảnh khắc Rosé trình diễn chẳng may bị ngã khiến mông đau ê ẩm.

Rosé trở thành "gà đẻ trứng vàng" cho YG với khoản doanh thu "siêu to khổng lồ", nhờ màn solo "sương sương" trong mini album.

Mới đây, dân tình "đào" lại khoảnh khắc  Rosé chẳng may bị ngã khi trình diễn trên Music Core.

Rosé thở phào vì trượt ngã nhưng may thay chưa bị lộ hết vòng 3-1
Khi thực hiện động tác vũ đạo hạ người, quỳ một chân trên sân khấu, Rosé đã gặp sự cố 

Theo đó, trong clip, ngay từ khi xuất hiện, cô nàng đã thể hiện thần thái cực ngầu. Tuy nhiên, trong lúc thực hiện vũ đạo hạ người xuống, một chân chống trên sàn, giọng ca chính BLACKPINK chẳng may bị trượt chân và ngã phịch xuống sàn. 

Rosé thở phào vì trượt ngã nhưng may thay chưa bị lộ hết vòng 3-2
Rosé bị trượt chân khi thực hiện vũ đạo. 

Vì bị ngã ở khoảng cách thấp nên Rosé không bị chấn thương gì nặng nhưng ê mông. Rosé cũng gặp may khi bộ trang phục tuy ngắn nhưng khuất tầm nhìn ống kính nên không để lọt "vòng 3" ra ngoài. 

Như chưa từng gặp sự cố, "bông hồng nước Úc" ngay sau đó đứng lên nhanh chóng thay đổi động tác để không trật nhịp của Rosé.

Từ đây, Rosé liên tiếp ghi điểm vì cách ứng biến trên sân khấu. Đồng thời, khán giả có thể thấy sự chuyên nghiệp cũng như cách xử lý các tình huống cao tay của "gà nhà" YG.

Rosé thở phào vì trượt ngã nhưng may thay chưa bị lộ hết vòng 3-3
Rosé sau khi gặp sự cố vẫn đứng lên trình diễn một cách tự tin

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với những bình luận xót xa. Fan nghi vấn liệu do sàn trơn nên Rosé bị trượt chân hay bởi cô bị chạy lịch trình dày đặc nên sức khỏe suy kiệt. 

Rosé thở phào vì trượt ngã nhưng may thay chưa bị lộ hết vòng 3-4
Người hâm mộ tự hào vì Rosé bỏ qua sự cố và tiếp tục trình diễn.

Rosé là cái tên phủ sóng Kpop và cả thị trường quốc tế nên độ chuyên nghiệp ứng biến của cô trên sân khấu thì miễn bàn. Cũng chính vậy, Rose sở hữu lượng khán giả khổng lồ, nhiều đồng nghiệp cũng phải ngưỡng mộ.

Thu Hà (tổng hợp)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rose-tho-phao-vi-truot-nga-nhung-may-thay-chua-bi-lo-het-vong-3-n-262588.html

Rosé

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao