Rùng mình khi đi ăn lẩu ngoài hàng lại gắp phải miếng khăn giấy ướt ngay trong nồi, cô gái lên mạng 'tố'

Ăn món lẩu ngoài hàng ở Đà Lạt, cô gái hết hồn khi thấy miếng khăn giấy ướt được gắp ra từ trong nồi.

Đi ăn nhà hàng trong thời điểm này là nỗi sợ hãi của nhiều người bởi dịch bệnh đang hoành hành. Thế nhưng không phải ai cũng có thể nấu nướng ở nhà hoặc có những việc bất khả kháng vẫn phải ăn uống, tổ chức. Nhiều người đi du lịch trong thời điểm này nên không thể tránh được việc phải ra hàng quán.

Mới đây, một cô gái đăng đàn mạng xã hội "tố cáo" quán ăn ở Đà Lạt có giấy ướt trong nồi lẩu cô vừa gọi ra. Nhìn vào chiếc khăn giấy ướt ấy, cư dân mạng không khỏi rùng mình. 

Bài viết được chia sẻ như sau:

Rùng mình khi đi ăn lẩu ngoài hàng lại gắp phải miếng khăn giấy ướt ngay trong nồi, cô gái lên mạng tố-1

"Chào các bạn, mấy hôm trước mình có đi Đà Lạt cùng người thân và có ghé quán Lẩu bò *** ăn. Và đây là miếng "khăn giấy ướt" mình gắp ra từ nồi lẩu trong lúc nhà mình đang ăn. Lúc gắp ra mình còn không tin vào mắt mình là có miếng "khăn giấy ướt" trong nồi lẩu đang ăn nữa. 

Lúc đó, trong đầu mình tưởng tượng đến việc quán dùng lại nước lẩu thừa của khách trước và có trộn lẫn cả miếng khăn giấy dùng dơ vào. Nghĩ đến cảnh đó mình chỉ mỗi cảm giác buồn nôn thôi. 

Đúng là đồ ăn sẽ rất ngon và tươi xanh nếu mình không thấy hậu trường của nó. Đây là lần thứ 3 mình ghé quán ăn và chắc sẽ không bao giờ quay lại nữa đâu".

Rùng mình khi đi ăn lẩu ngoài hàng lại gắp phải miếng khăn giấy ướt ngay trong nồi, cô gái lên mạng tố-2

Sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa số cho rằng quán ăn này quá mất vệ sinh khi cho cả giấy ướt vào trong nồi lẩu. 

- Nhìn sợ quá, thế này còn ai dám quay lại đây ăn nữa

- Nhìn khiếp sợ luôn, sao lại có thể như thế. Khăn giấy dùng rồi thì trời ơi là trời...

- Sao lại như thế chứ...

- Quán này làm ăn kiểu gì vậy

Rùng mình khi đi ăn lẩu ngoài hàng lại gắp phải miếng khăn giấy ướt ngay trong nồi, cô gái lên mạng tố-3

Thế nhưng cũng có không ít người cho rằng quán ăn này chưa hề dùng giấy ướt cho khách, chỉ có giấy khô từ trước tới giờ nên câu chuyện này còn đang là một dấu hỏi. 

Hiện bài viết vẫn nhận nhiều lời bình luận và các ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng đúng là phải hết sức cẩn thận đi ăn nhà hàng trong thời điểm này.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rung-minh-khi-di-an-lau-ngoai-hang-lai-gap-phai-mieng-khan-giay-uot-ngay-trong-noi-n-215133.html

thực phẩm an toàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao