'Running Man Việt': Không lên sóng dù chỉ 1 giây, Chi Pu vẫn khiến Phạm Quỳnh Anh khó kìm chế 'cơn điên'

Có lẽ đây là lần đầu tiên khán giả được thấy hình ảnh "nữ hoàng nhạc sầu" Phạm Quỳnh Anh "đanh đá" đến như vậy.

Tập 3 Chạy đi chờ chi - Running Man phiên bản Việt lên sóng tối 20/4 gây bất ngờ cho người xem bởi sự xuất hiện của dàn khách mời “thanh xuân” đình đám: Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy (HAT). 

Dàn khách mời lần lượt thể hiện các ca khúc "huyền thoại Vpop" một thời, khiến 7 thành viên phấn khích, lập tức trở thành những fanboy, fangirl cuồng nhiệt.

Running Man Việt: Không lên sóng dù chỉ 1 giây, Chi Pu vẫn khiến Phạm Quỳnh Anh khó kìm chế cơn điên-1
Bộ ba thanh xuân từng làm mưa làm gió làng nhạc Việt một thời.

Dù là những bậc tiền bối lão làng nhưng bộ ba ca sĩ vẫn thể hiện hết mình trong các thử thách mà chương trình đặt ra, đặc biệt là Phạm Quỳnh Anh. Không còn là một bà mẹ đơn thân từng khiến khán giả xót lòng vì câu chuyện ly hôn đẫm nước mắt, nữ ca sĩ không ngại lăn xả, thậm chí bất chấp hình tượng, chơi hết mình ở mỗi phần thi.

Running Man Việt: Không lên sóng dù chỉ 1 giây, Chi Pu vẫn khiến Phạm Quỳnh Anh khó kìm chế cơn điên-2

Trong trò chơi đầu tiên Hét trong im lặng, giọng ca Tất cả sẽ thay em khiến dàn cast Running Man và khán giả “hết hồn” vì bỗng trở nên đanh đá trái ngược hoàn toàn với hình ảnh “nữ hoàng nhạc lụy” mà công chúng thường thấy.


Phạm Quỳnh Anh không ngại rũ bỏ hình tượng, nhiệt tình la hét trên sóng truyền hình. 

Sự khác biệt giữa cách phát âm của kẻ Nam, người Bắc khiến cả Phạm Quỳnh Anh và Trương Thế Vinh gặp khó khăn trong việc truyền đạt thông tin cho nhau. Tình trạng “ông nói gà bà nói vịt” của hai thành viên đội hồng khiến nữ ca sĩ “nổi đóa” đổ lỗi cho Chi Pu vì "hát to quá à" khiến mình không nghe được đồng đội nói gì. Tình huống hài hước này khiến các thành viên được dịp cười ngất, còn khán giả thì bất ngờ trước một Phạm Quỳnh Anh máu lửa khác hẳn ngày thường.

Rất may với sự nhanh nhạy của mình, át chủ bài Trấn Thành đã liên tục đoán đúng từ khóa, mang về chiến thắng đầu tiên cho đội hồng.

Running Man Việt: Không lên sóng dù chỉ 1 giây, Chi Pu vẫn khiến Phạm Quỳnh Anh khó kìm chế cơn điên-3Running Man Việt: Không lên sóng dù chỉ 1 giây, Chi Pu vẫn khiến Phạm Quỳnh Anh khó kìm chế cơn điên-4
Những hình ảnh cực lầy lội trong tập 3 "Chạy đi chờ chi" vừa lên sóng.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Chạy Đi Chờ Chi Phạm Quỳnh Anh Ưng Hoàng Phúc Thu Thủy Chi Pu

Tin tức mới nhất