Sắc vóc hoa hậu tràn ngập lễ ra mắt kênh mua sắm LazBeauty

Sự kiện ra mắt kênh mua sắm các sản phẩm làm đẹp LazBeauty được ví như một “thảm đỏ” khi có sự xuất hiện của hoa hậu Thùy Tiên, á hậu Tường San, người mẫu TyhD Thùy Dương…

Chiều ngày 28/2, Lazada đã tổ chức sự kiện ra mắt “thiên đường sắm đẹp” LazBeauty - kênh mua sắm các sản phẩm làm đẹp hàng đầu ở Việt Nam. Không gian sự kiện được bài trí sang trọng, ấm cúng, đặc biệt “tăng nhiệt” khi cùng chào đón dàn sao Việt đình đám: hoa hậu Thùy Tiên, á hậu Tường San, người mẫu TyhD Thùy Dương…

Sắc vóc hoa hậu tràn ngập lễ ra mắt kênh mua sắm LazBeauty-1

 Đại sứ thương hiệu của Lazada - hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trong một chiếc váy trắng quyến rũ cùng layout make-up trong veo

Sắc vóc hoa hậu tràn ngập lễ ra mắt kênh mua sắm LazBeauty-2
 Á Hậu Tường San diện váy trắng nhẹ nhàng nữ tính khoe trọn vóc dáng thon gọn

“Thảm đỏ” LazBeauty còn đón tiếp Giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko, chuyên gia trang điểm Tùng Châu, Quách Ánh, Chloe Nguyễn, Phí Phương Anh.

Sự kiện LazBeauty mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn. Mở màn là talkshow góc nhìn về làm đẹp. Ở đây, giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko đánh giá thần thái là một trong những yếu tố làm nên chuẩn mực của cái đẹp. Trong khi đó, chuyên gia trang điểm Quách Ánh hé lộ bí quyết giữ gìn vẻ ngoài luôn tươi tắn. Hoa hậu Thùy Tiên ngoài việc chia sẻ các “tip” tối giản đồ skincare cũng bật mí: vì lịch trình quá bận rộn nên cô thường mua online và cân nhắc rất kỹ về chất lượng, nhưng khi đã ưng ý rồi thì chỉ lên LazBeauty sử dụng deal và chốt đơn.

Sắc vóc hoa hậu tràn ngập lễ ra mắt kênh mua sắm LazBeauty-3

 Talkshow ngắn với nhiều kiến thức hữu hiệu cho các “tín đồ” làm đẹp

Điểm nhấn nổi bật là sự kết hợp của Ali Hoàng Dương - Quách Ánh với tiếc mục trình diễn âm nhạc sôi động, cùng màn “múa cọ biến hình” giúp người mẫu Quỳnh Lương từ cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung năng động bỗng hóa nàng thơ giữa “rừng” hoa với layout make-up tone màu ngọt ngào. Âm nhạc sôi động, những màn trình diễn càng cuốn hút nhanh chóng biến sân khấu của LazBeauty trở thành một “thiên đường” dành cho những ai đam mê làm đẹp. 

Sắc vóc hoa hậu tràn ngập lễ ra mắt kênh mua sắm LazBeauty-4
Quách Ánh chứng minh khả năng make-up “thần sầu” ngay trên sân khấu LazBeauty

Cùng với những góc chụp ảnh check-in đặc trưng của LazBeauty là loạt gian hàng đến từ các thương hiệu mỹ phẩm, make up đình đám như: MAC, M.O.I, Estee Lauder, Bobbi Brown, Clinique, Lancome, Shu uemura, Kerastase…

Đáng chú ý, LazBeauty còn ra mắt nhiều "độc quyền" với hàng trăm ngàn voucher áp dụng trong Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” mừng Lazada tròn 11 tuổi tới đây. Đặc biệt, những ai đã nhanh tay đăng ký thành viên của LazBeauty Club sẽ được tặng thêm loạt voucher độc quyền, cũng như được áp dụng mức giá chiết khấu hấp dẫn chỉ có trên LazBeauty.     

Sắc vóc hoa hậu tràn ngập lễ ra mắt kênh mua sắm LazBeauty-5
      
Người dùng có thể truy cập LazBeauty ngay trên trang chủ Lazada bằng cách click vào biểu tượng “LazBeauty” tại trang chủ, hoặc tìm kiếm cụm “LazBeauty” ở thanh tìm kiếm.

Với những lợi ích và điểm cộng trên, kênh làm đẹp LazBeauty của Lazada hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm yêu thích của nhiều tín đồ làm đẹp. Mở ngay app Lazada trên điện thoại hoặc đăng ký thành viên LazBeauty Club để cùng “nâng tầm phong cách, nâng niu vẻ đẹp”.

Lazada chào đón tuổi 11 với lễ hội mua sắm "Bùng nổ sale sinh nhật" kéo dài trong 11 ngày (từ ngày 3/3 - 13/3/2023). Trong dịp này, người dùng có thể lựa chọn hàng triệu sản phẩm giá hời từ đa dạng ngành hàng, tận hưởng ưu đãi hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc. 

Tham gia vào đại tiệc sinh nhật bùng nổ, người dùng có thể đón xem Lazada Birthday Supershow - một trong những show âm nhạc lớn nhất năm nay của Lazada, được tổ chức vào lúc 19h ngày 2/3/2033 ở sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội và livestream độc quyền trên ứng dụng Lazada với sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu. 

Bên cạnh đó, LazLook và LazBeaty - kênh mua sắm thời trang và làm đẹp trên Lazada cũng là nơi “tín đồ” shopping không thể bỏ qua để cập nhật các xu hướng mới nhất hiện nay, thu thập hàng ngàn deal giá hời, chất lượng. 

Mở app Lazada và “Bùng nổ” hết mình cùng sinh nhật Lazada 11 tuổi nào bạn ơi.


Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sac-voc-hoa-hau-tran-ngap-le-ra-mat-kenh-mua-sam-lazbeauty-n-337897.html

LazBeauty Lazada Nguyễn Thúc Thùy Tiên make-up

Tin tức mới nhất