Sắc vóc tuổi 12 của Vương Phi

Vương Phi là mỹ nhân sở hữu nhan sắc và khí chất khác biệt ở làng nhạc Hoa ngữ. Nhưng khán giả không ngờ cô sớm đã hình thành phong thái diva từ lúc 12 tuổi.

Ngày 2/5, 163 chia sẻ một số hình ảnh năm 12 tuổi của "Thiên hậu" Vương Phi. Bức ảnh được chụp nhân dịp giáo viên đến trường cấp 2 của nữ ca sĩ thực tập giảng dạy.

"Thuở bé, Vương Phi đã sở hữu khuôn mặt đáng yêu và vô cùng xinh xắn. Dù chỉ mới 12 tuổi, nhưng người đẹp Chấp mê dứt khoát đã có khí chất và phong thái khác hẳn bạn bè đồng trang lứa. Khi chụp ảnh tập thể, cô biết cách làm cho bản thân trở nên nổi bật bằng cách nghiêng đầu sang một bên, biểu cảm gương mặt lạnh lùng, bất cần", 163 nhận xét.

Sắc vóc tuổi 12 của Vương Phi-1
Vẻ đẹp và khí chất năm 12 tuổi của Vương Phi nhận được nhiều lời khen.

Trên mạng xã hội, khán giả đánh giá Vương Phi đẹp từ trong trứng nước và là một trong những mỹ nhân hàng đầu Hong Kong. "Nhìn Vương Phi ở tuổi 12 mới hiểu vì sao có một Vương Phi phóng khoáng, lạnh lùng ở thời hiện tại. Ẩn sau sự ngây thơ, trong trẻo chính là cá tính ương bướng, bất cần đời", người hâm mộ bình luận.

Vương Phi sinh năm 1969 tại Bắc Kinh nhưng thành danh tại Hong Kong, được mệnh danh là thiên hậu làng nhạc. Khởi nghiệp ở tuổi 20, nữ ca sĩ đã mang đến sự mới mẻ cho làng nhạc Hoa ngữ bằng chất ngọt ngào, nhưng đầy nội lực. Thập niên 1990, các sản phẩm âm nhạc đóng dấu Vương Phi luôn dẫn đầu doanh thu. Cô còn là ca sĩ người Hoa đầu tiên có vinh dự được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Time danh tiếng.

Vẻ đẹp lạnh lùng, băng thanh ngọc khiết và khí chất xuất thần thời trẻ của Vương Phi khiến bao nam nhân phải si mê, từ ca sĩ Đậu Duy cho đến "Quách Tĩnh" Lý Á Bằng và cả Tạ Đình Phong.

Sắc vóc tuổi 12 của Vương Phi-2
Nét đẹp cá tính, khoáng đạt của Vương Phi thời trẻ khiến bao người mê mẩn, say đắm.

Năm nay dù đã bước sang tuổi 51, Vương Phi vẫn duy trì được nét đẹp thanh xuân. Cô sở hữu khối gia tài đồ sộ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và đang có chuyện tình mặn nồng với tài tử Tạ Đình Phong.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sac-voc-tuoi-12-cua-vuong-phi-post1079986.html?fbclid=IwAR0hSxl7KB9nctoOa53wa_gHlze5qXnkidLAbicbxe6D0gy6eyl_1gUFT8M

Vương Phi

Tin tức mới nhất