Từng tuyên bố cả đời này yêu nhất là Vương Phi, vì sao Tạ Đình Phong không cưới người tình già hơn 11 tuổi làm vợ?

Chuyện tình tay ba giữa Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi tốn không biết bao giấy mức của giới báo chí. Mối quan hệ giữa họ từng được miêu tả xen lẫn tình yêu và oán hận. Đến bây giờ, dư luận vẫn luôn nhắc đến và tranh cãi về vấn đề này dù đã trôi qua nhiều năm.

Vương Phi là mối tình đầu của Tạ Đình Phong, khi ấy nàng thiên hậu đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có con gái riêng tên là Đậu Tĩnh Đồng. Sau thời gian gắn bó với nhau, chuyện tình giữa họ bất ngờ đứt gánh.

Mỗi người một ngả, Tạ Đình Phong làm quen, hẹn hò rồi cưới Trương Bá Chi, còn Vương Phi lại lọt vào lưới tình và làm vợ của Lý Á Bằng. Trải qua cuộc sống hôn nhân, Tạ Đình Phong có hai người con trai với Trương Bá Chi. Trong khi đó, Vương Phi lại có thêm con gái thứ hai là Lý Yên.

Tuy nhiên, kết cục của hai cuộc hôn nhân này lại giống nhau khi đều tan vỡ.

Từng tuyên bố cả đời này yêu nhất là Vương Phi, vì sao Tạ Đình Phong không cưới người tình già hơn 11 tuổi làm vợ?-1Từng tuyên bố cả đời này yêu nhất là Vương Phi, vì sao Tạ Đình Phong không cưới người tình già hơn 11 tuổi làm vợ?-2Từng tuyên bố cả đời này yêu nhất là Vương Phi, vì sao Tạ Đình Phong không cưới người tình già hơn 11 tuổi làm vợ?-3Từng tuyên bố cả đời này yêu nhất là Vương Phi, vì sao Tạ Đình Phong không cưới người tình già hơn 11 tuổi làm vợ?-4

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi một mình nuôi dưỡng hai cậu con trai nhỏ, còn Tạ Đình Phong thì lại tỏ ra vô trách nhiệm, ít khi nào đến thăm con. Nam diễn viên nổi tiếng nối lại tình xưa với Vương Phi, cả hai chung sống bên nhau mặc cho những lời điều tiếng bàn tán từ dư luận.

Từng tuyên bố cả đời này yêu nhất là Vương Phi, vì sao Tạ Đình Phong không cưới người tình già hơn 11 tuổi làm vợ?-5Từng tuyên bố cả đời này yêu nhất là Vương Phi, vì sao Tạ Đình Phong không cưới người tình già hơn 11 tuổi làm vợ?-6
Từng tuyên bố cả đời này yêu nhất là Vương Phi, vì sao Tạ Đình Phong không cưới người tình già hơn 11 tuổi làm vợ?-7

Trong cuộc phỏng vấn khi vừa ly hôn Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong từng thẳng thừng tuyên bố: “Trên đời này, người tôi yêu nhất là Vương Phi”. Chính vì câu nói này của ngôi sao Vịnh Xuân Quyền khiến dư luận đặt câu hỏi: “Anh ta tuyên bố trước bàn dân thiên hạ là yêu Vương Phi nhất trên cuộc đời này, thế thì tại sao anh không cưới cô ta làm vợ?”.

Từng tuyên bố cả đời này yêu nhất là Vương Phi, vì sao Tạ Đình Phong không cưới người tình già hơn 11 tuổi làm vợ?-8

Thật ra chuyện này Tạ Đình Phong không thể toàn ý quyết định, nguyên nhân cản trở cả hai đi đến hôn nhân chính là bố của nam diễn viên. Tạ Hiền – bố của Tạ Đình Phong vô cùng quý mến con dâu cũ Trương Bá Chi, ông từng nói thẳng trước giới báo chí: “Đời này tôi chỉ nhận Trương Bá Chi là con dâu duy nhất, còn những người khác đừng hòng bước chân vào Tạ gia”.

Từng tuyên bố cả đời này yêu nhất là Vương Phi, vì sao Tạ Đình Phong không cưới người tình già hơn 11 tuổi làm vợ?-9

Có thể lời tuyên bố của Tạ Hiền khiến con trai chùn bước trước ý định rước Vương Phi về dinh. Vương Phi lớn hơn Tạ Đình Phong đến 11 tuổi, cô từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại và có hai người con riêng.

Chính vì điều này gây cản trở một phần nào đó đến quyết định hôn nhân giữa họ: “Cũng có thể Tạ Đình Phong lo sợ kết hôn với Vương Phi nhưng không may lại dẫn đến ly hôn, sẽ khiến cô ấy dính phải tai tiếng 3 đời chồng. Cho nên cả hai bên nhau hạnh phúc là được, sống vui vẻ cần chi phải thêm thủ tục rườm rà xác định quan hệ chính thức”.

Từng tuyên bố cả đời này yêu nhất là Vương Phi, vì sao Tạ Đình Phong không cưới người tình già hơn 11 tuổi làm vợ?-10Từng tuyên bố cả đời này yêu nhất là Vương Phi, vì sao Tạ Đình Phong không cưới người tình già hơn 11 tuổi làm vợ?-11

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/vi-sao-ta-dinh-phong-khong-cuoi-vuong-phi-6923649.html

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất