Salon tóc làm cộng đồng mạng phẫn nộ khi đăng ảnh 'miệt thị' khách hàng để câu like

Một salon tóc đang khiến dân tình phẫn nộ vì cách hành xử kém văn minh.

Thời gian qua, không ít trường hợp phải khóc dở mếu dở khi mua hàng online nhưng lại nhận về sản phẩm không ưng ý hay làm tóc xong phải khóc ròng vì kết quả quá tai hại. Mới đây, một vị khách hàng nữ bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ vì cách câu view rẻ tiền đến từ một salon tóc.

Hôm qua, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh của một cửa hàng làm đẹp tại Hà Nội khiến người xem vô cùng phẫn nộ. Theo đó, người của salon tóc này đã đăng tải tấm hình của một cô gái là khách hàng của tiệm mới làm tóc xong cùng dòng chú thích: “Làm xong quả tóc khách vui không ngậm được môi”.

Kèm đó là khoảnh khắc một cô gái sở hữu nhan sắc không được ưa nhìn, răng hô.

Salon tóc làm cộng đồng mạng phẫn nộ khi đăng ảnh miệt thị khách hàng để câu like-1

Ngay khi xuất hiện, bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần người xem tức giận khi cho rằng tiệm tóc quá vô duyên khi lấy nhan sắc của người khác ra để châm chọc, làm trò cười "câu like".

Vì quá bức xúc, một vài người còn vào hẳn trang cá nhân của tiệm tóc bày tỏ sự phẫn nộ, kèm theo đó là những đánh giá không tốt.

"Không hiểu chủ tiệm tóc nghĩ gì mà lại đăng ảnh và caption thế này? Thật thiếu văn minh", "Đừng bao giờ mang ngoại hình của người khác ra làm trò đùa", "Không biết cửa hàng này làm tóc đẹp đến đâu nhưng việc mang khách hàng ra mua vui thế này thì làm đẹp đến đâu mình cũng không bao giờ bước chân tới",... là những bình luận để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/salon-toc-lay-anh-khach-ra-cau-like-lam-cdm-buc-xuc-n-205627.html

thiếu văn minh Làm đẹp

Tin tức mới nhất