Sàm sỡ, chạm vòng 3 khi thấy thai phụ đứng một mình

Theo chia sẻ của chồng nạn nhân, vợ anh đang có thai, việc bị sàm sỡ khiến cô hoảng sợ, ảnh hưởng tinh thần.

Chia sẻ với Zing, anh H.L. (30 tuổi, Hà Nội) cho biết khoảng 17h ngày 11/8, khi đang đứng chờ đi vệ sinh tại một nhà hàng ở Ninh Bình, vợ anh, chị M. bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ, dùng tay chạm vòng ba.

Nghe thấy vợ hét lớn, anh vội chạy lại, yêu cầu người này xin lỗi.

Sàm sỡ, chạm vòng 3 khi thấy thai phụ đứng một mình-1
Người đàn ông sàm sỡ cô gái mặc váy trong nhà hàng. Ảnh cắt từ clip.

“Lúc đó, anh ta có xin lỗi nhưng thái độ không hợp tác và rất khó chịu. Bạn bè đi cùng còn biện minh, cho rằng có chút hơi men nên đã hành động không đúng chừng mực. Mọi người xung quanh còn khuyên tôi bỏ qua vì không có gì nghiêm trọng”, anh L. kể lại.

Chồng của nạn nhân đã nhờ chủ nhà hàng trích xuất camera an ninh.

Anh cho rằng không thể lấy lý do uống say để bao biện cho hành vi sàm sỡ.

“Vợ tôi đang có thai, sự việc này làm cô ấy sợ hãi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần. Tôi đã đưa toàn bộ câu chuyện và hình ảnh của kẻ biến thái lên mạng xã hội. Gia đình cũng đã báo cáo đến lực lượng chức năng".

Trao đổi với Zing, anh Thức, chủ nhà hàng, xác nhận sự việc trên.

Anh thông tin thêm sáng 12/8, vợ của người bị tố sàm sỡ đã liên lạc, muốn thông qua anh gửi lời xin lỗi tới nạn nhân. Ngoài ra, người vợ mong muốn gia đình anh L. gỡ thông tin tố cáo đã đăng trên mạng.

Khi gọi điện tới, vợ của người đàn ông kia đã khóc rất nhiều, nói rằng vì hành vi không đúng của chồng mà cả gia đình không dám ra đường. Cô này cho rằng đây chỉ là bộc phát, mong nhận được sự tha thứ", anh Thức nói.

Trước đó, không ít trường hợp nam thanh niên giở trò sàm sỡ, chọc ghẹo phụ nữ nơi công cộng.

Ngày 22/4/2019, clip chia sẻ trên mạng ghi lại hình ảnh một cô gái gay gắt, lớn tiếng yêu cầu hai thanh niên phải xin lỗi sau khi họ động chạm vòng ba của cô giữa phố. Sau đó, hai người kia thanh minh với CSGT: "Chỉ trêu thôi mà".

Nhiều người chứng kiến khuyên cô gái bỏ qua, CSGT cũng cho hai thanh niên kia đi ngay để tránh ùn tắc giao thông.

Ngày 19/5/2019, khi đang đứng chờ ở hầm gửi xe B2 tổ hợp chung cư Mipec Long Biên (Hà Nội), chị M. tố bị một người đàn ông say xỉn sàm sỡ. Người này còn ra tay đánh chị và những người can ngăn.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sam-so-cham-vong-3-khi-thay-thai-phu-dung-mot-minh-post1118825.html

sàm sỡ

Tin tức mới nhất