Clip: Cô gái bị thanh niên đi đường ôm ấp, đè ra sàm sỡ ngay trước cửa nhà mình

Cô gái đi về khuya, trong lúc đang loay hoay vừa nghe điện thoại, vừa mở cửa để vào nhà thì cô gái bất ngờ bị nam thanh niên đi bộ ngang qua lao đến ôm ấp rồi đè ra đường sàm sỡ.

Mới đây, một đoạn clip quay cảnh cô gái trẻ bị nam thanh niên sàm sỡ ngay trước cửa nhà mình được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang, lo lắng. Theo clip đăng tải, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 8/11 được camera an ninh của hàng xóm ghi lại.

Theo người đối diện nhà nạn nhân chia sẻ: "Tối đang ngủ thì bừng tỉnh bởi tiếng la thất thanh, chạy vội vàng ra ban công thì thấy cô bé cứ đứng khóc hỏi mãi không trả lời phải chạy gấp xuống.

Mình sống ở đây mấy chục năm, G. trưởng thành cũng từ bé ở đây. Hàng xóm hiền lành, hẻm rất yên tĩnh đèn để sáng trưng khắp hẻm lại gần đường lớn. Mà đây là lần đầu tiên trong suốt mấy chục năm ở đây ngay nhà em, bé em em gặp phải chuyện này vào lúc 1h30 sáng.

G. đăng bài này cảnh báo mấy bạn nữ có việc phải đi về đêm là nhớ dòm trước dòm sau nếu thấy ai nhìn mình và lại gần mình thì cần cảnh giác và gọi người nhà xuống ngay. Với nữa hãy tắt máy xe và vô nhà rồi hãy dùng điện thoại. Tóm lại nếu về đêm thì hãy vô nhà thật sớm. 

Cũng may hàng xóm rất để ý hễ có động 1 tí là lên tiếng nên nhờ vậy thằng giở trò mới sợ và bỏ chạy khi nó nghe có người. Nhà G. cũng rất cẩn thận mỗi khi chó sủa là người nhà rọi đèn ra coi ngay. Tên này đeo mắt kiếng, quần áo tươm tất sạch sẽ nhìn lịch sự cứ như anh trai nhà bên nên con bé nó không đề phòng! Thời buổi vàng thau lẫn lộn chị em cẩn thận".

Cùng với dòng chia sẻ là đoạn clip ghi lại toàn bộ quá trình cô gái bị tên "yêu râu xanh" giở trò đồi bại. Cụ thể, cô gái dựng xe ngoài cổng rồi 1 tay nghe điện thoại, 1 tay cầm chìa khóa loay hoay mở cổng. Lúc đó, một thanh niên đeo kính, mặc áo trắng đi ngang qua. Thấy cô gái đứng một mình trong đêm tối, tên này liền vòng lại, lao vào ôm ấp, sờ soạng cô gái. 

Bị tấn công bất ngờ, cô gái chỉ kịp ngồi co mình xuống trước cổng để phản kháng, miệng không ngừng kêu lên. Thế nhưng, nam thanh niên vẫn tiếp tục ôm ấp, đè cô gái ra đường. Thấy cô gái kêu to và có tiếng người trong nhà vọng ra, tên này liền bỏ chạy.

Clip: Cô gái bị thanh niên đi đường ôm ấp, đè ra sàm sỡ ngay trước cửa nhà mình-1

Sau vụ việc xảy ra, cô gái không bị thương nhưng tinh thần sợ hãi trước hành động liều lĩnh của gã "biến thái". Một lúc sau, nghe tiếng động cùng tiếng kêu của cô gái, nên người nhà ra mở cổng và một số người dân ở nhà đối diện chạy ra kiểm tra. 

Clip được đăng tải lên mạng xã hội để nhắc nhở mọi người, nhất là các cô gái trẻ không nên đi đêm một mình để đảm bảo an toàn tránh bị sàm sỡ, hoặc bị cướp giật.

MT
Theo Vietnamnet


yêu râu xanh biến thái sàm sỡ

Tin tức mới nhất