BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người

Đây cũng là sân khấu netizens bắt được nhiều khung cảnh đắt giá, huyền ảo ma mị nhất trong các màn trình diễn của BTS.

Liên tiếp tạo nên những màn trình diễn huyền thoại năm 2018 và năm 2019, sự trở lại của BTS tại MMA 2020 ngay từ khi công bố lineup nghệ sĩ tham gia đã cực kỳ được mong chờ.

Tại MMA năm nay, BTS chính là những ông hoàng Daesang khi không chỉ ẵm về Bonsang, một vài giải phụ mà còn bỏ túi all-Kill Deasang của chương trình. Và đương nhiên như thường lệ, BTS vẫn là nghệ sĩ đóng vai trò khép lại lễ trao giải với thời lượng trình diễn dài nhất, lên tới gần 20 phút.

BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-1BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-2BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-3

Tuy năm nay khán giả không thể tận mắt chứng kiến sân khấu trực tiếp hoành tráng của BTS như mọi năm do dịch COVID, nhưng cho dù chỉ được theo dõi qua màn hình đi chăng nữa, fan cũng chưa bao giờ phải thất vọng với những gì mà BTS mang tới.

Với chủ đề sân khấu mang tên Be There, BTS đã tái hiện một năm 2020 thành công với 4 màn trình diễn Black Swan, ON, Life Goes OnDynamite.

Xuất hiện trước tiên cùng Black Swan, BTS đem tới những điệu nhảy uyển chuyển cùng hiệu ứng sân khấu đẹp mắt. Đây cũng là sân khấu netizens bắt được nhiều khung cảnh đắt giá, huyền ảo ma mị nhất trong các màn trình diễn của BTS.

BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-4BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-5BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-6BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-7BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-8BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-9BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-10

Sau Black Swans, BTS đưa khán giả tới một không gian đối lập hoàn toàn với không khí sôi động đến từ sân khấu ON cùng những bước nhảy mạnh mẽ.

BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-11

Rời khỏi ON, BTS tiếp tục đưa khán giả tới thế giới sâu lắng của Life Goes On cùng những giai điệu du dương, da diết mang sức mạnh chữa lành và kết nối.

BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-12

Để chốt lại toàn bộ đêm trao giải, chắc chắn sẽ không có sân khấu nào phù hợp hơn chiến thần hung mãnh nhất năm 2020 Dynamite. Với màu sắc tươi sáng, giai điệu nhộn nhịp, bên cạnh đó là màn dance break mới lạ, BTS đã mang tới một cái kết không thể hoàn hảo hơn tại MMA 2020.

BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-13

Thêm nữa, sân khấu MMA 2020 cũng đã lần nữa chứng minh tình anh em con chấy cắn đôi nhà Bangtan khi trong mỗi sân khấu BTS đều để trống 1 chỗ cho Suga – thành viên vẫn đang trong quá trình hồi phục hậu phẫu thuật vai.

Ngay cả các line của Suga trong các bài hát cũng vẫn được giữ nguyên vẹn với giọng nam rapper như bản gốc mà không có thành viên nào thay thế.

BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-14BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-15

Sau khi MMA 2020 kết thúc, hàng loạt các hastag về BTS cũng nhanh chóng chiếm trọn Spotlight Twitter, thi nhau trèo lên top treding toàn cầu và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-16BTS chiếm sóng MMA 2020: All-kill Daesang lại còn hoành tráng nhất MMA dù thiếu người-17

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao