Hé lộ sân khấu đầu tiên của PRODUCE X 101, trông không khác gì… Miss Universe 2018!

Nhìn vào lại tưởng nhầm các bạn trai nhà mình đi thi... Hoa hậu Hoàn vũ!

Mới đây, các fan của chương trình sống còn ăn khách PRODUCE đã truyền tay nhau những bức ảnh được coi là sân khấu trình diễn đầu tiên của các chàng trai trên chương trình M!Countdown vào ngày 21.03 sắp tới. Nhưng điều bất ngờ là trông sân khấu đấy không khác gì sân khấu của đêm Bán kết và Chung kết của… Miss Univese 2018 tổ chức tại Thái Lan cuối năm ngoái!

Hé lộ sân khấu đầu tiên của PRODUCE X 101, trông không khác gì… Miss Universe 2018!-1Hé lộ sân khấu đầu tiên của PRODUCE X 101, trông không khác gì… Miss Universe 2018!-2Hé lộ sân khấu đầu tiên của PRODUCE X 101, trông không khác gì… Miss Universe 2018!-3Hé lộ sân khấu đầu tiên của PRODUCE X 101, trông không khác gì… Miss Universe 2018!-4

Có thể hiểu rõ ý đồ của Mnet khi xây dưng sân khấu này vì năm nay, họ đã cố tình thêm một chữ X vào tên chương trình - đây cũng đồng thời là thứ hạng mới so với các hạng A, B, C, F 3 năm trước. Hạng X sẽ bao gồm những thành viên hoàn toàn không có khả năng “cứu chữa” và sẽ được đào tạo với hình thức vô cùng đặc biệt. Hạng A sẽ đứng trung tâm, 4 phía chữ X là 4 nhóm B, C, D, F. Năm nay hạng X sẽ thế chỗ hạng F để “tọa lạc” phía dưới sân khấu và không có micro để hát. Tuy nhiên, đây được coi là một chiêu trò mới của kênh truyền hình này để tạo thêm drama giống như những gì họ đã làm trước đó với hạng F thấp nhất trong các năm đã qua. Dù vậy, khán giả vẫn rất háo hức chờ đến ngày phát sóng vì vốn dĩ chương trình PRODUCE đã có cho riêng mình một sức nóng nhất định, đặc biệt là khi năm nay có sự tham gia của những thực tập sinh nam điển trai.

Hé lộ sân khấu đầu tiên của PRODUCE X 101, trông không khác gì… Miss Universe 2018!-5

Chương trình đã bắt đầu ghi hình từ ngày 04.03 vừa qua. Dàn HLV đã được công bố bao gồm: nữ rapper Cheetah, nam ca sĩ Lee Suk Hoon, nữ ca sĩ Shin Yoo Mi và biên đạo Kwon Jae Seung. Đại diện nhà sản xuất quốc dân năm nay là Lee Dong Wook - người sẽ dẫn dắt cả chương trình. Được biết quá trình đánh gia vòng loại đã xong, các thí sinh tiến hành ghi hình vòng thi đầu tiên để kịp phát sóng như lịch trình. Theo dự tính, PRODUCE X 101 sẽ sớm lên sóng vào tháng 04 năm nay.

Theo SaoStar

 


Produce 48 Produce 101

Tin tức mới nhất