Cựu thành viên 2NE1 Sandara Park tiết lộ bí mật gây sốc sau 11 năm vào nghề

Xuất hiện cùng Yeri trong show Yeri’s Room tập mới nhất, nữ Idol không tuổi Sandara Park đã tiết lộ sự thật gây sốc lần đầu tiên sau 11 năm hoạt động.

Trong tập mới nhất show Yeri’s Room, Sandara Park – cựu thành viên 2NE1 trở thành khách mời đồng hành cũng Yeri Red Velvet chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị tới fan và quyết định cùng nhau dùng bữa tại căn phòng màu hồng dưới nhà hàng, ngay trong tòa nhà SM Entertainment.

Cựu thành viên 2NE1 Sandara Park tiết lộ bí mật gây sốc sau 11 năm vào nghề-1

Trong khi lựa món, Sandara Park có vẻ khá lưỡng lự và thận trọng về những món mà cô sẽ gọi, cuối cùng thì tiết lộ một bí mật khiến ai nấy đều sốc toàn tập.

Suốt quãng thời gian hoạt động cùng 2NE1, Sandara Park nổi tiếng với thân hình đặc biệt thanh mảnh, cựu thành viên CL từng tiết lộ có khoảng thời gian khi tất cả các member còn lại phải giảm cân khắc nghiệt để phù hợp với hình ảnh trong sản phẩm trở lại và phục vụ cho quá trình quảng bá, Sandara chỉ nặng 39kg.

Cựu thành viên 2NE1 Sandara Park tiết lộ bí mật gây sốc sau 11 năm vào nghề-2

Thế nhưng ngay trước bàn ăn cùng Yeri, Sandara tiết lộ cô bị tăng cân lần đầu tiên trong đời nên bắt đầu phải cẩn thận với tất cả những thứ nạp vào người.

“Dạo gần đây, chị bắt đầu tăng cân lần đầu tiên trong đời. Không phải ăn kiêng đâu, chỉ là phải cẩn thận hơn trước, cũng phải ăn có chọn lọc hơn”.

Cựu thành viên 2NE1 Sandara Park tiết lộ bí mật gây sốc sau 11 năm vào nghề-3Cựu thành viên 2NE1 Sandara Park tiết lộ bí mật gây sốc sau 11 năm vào nghề-4

Bắt đầu bước chân vào ngành giải trí từ năm 2009, 11 năm qua Sandara Park vẫn luôn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước nhan sắc không tuổi, gần như không có gì thay so với thời điểm ra mắt.

Nhiều fan hài hước trêu đùa cô chắc hẳn phải uống thuốc thần lão hóa ngược ở đâu đó mới có thể ngày càng nổi bần bật như vậy. Nhìn vào nhan sắc như ma cà rồng hiện tại, không ai nghĩ Sandara đã 36 tuổi.

Cựu thành viên 2NE1 Sandara Park tiết lộ bí mật gây sốc sau 11 năm vào nghề-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sandara-park-tiet-lo-bi-mat-gay-soc-sau-11-nam-hoat-dong-n-244958.html

Sandara Park

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao