Sáng sớm ngày Rằm tháng Chạp, đặt 1 trong 3 thứ sau trên bàn thờ, cả năm sau thần tài sẽ tìm đến bạn

Chú ý đến mẹo phong thủy này trong ngày Rằm tháng Chạp, đảm bảo bạn chắc chắn sẽ có một cuộc sống sung túc, may mắn cả năm 2020.

Vào thời điểm bắt đầu bước sang ngày Rằm tháng Chạp hoặc sáng sớm, chú ý đặt vật phong thủy này lên bàn thờ để cả năm đón may mắn ngập tràn. 

1. Tiền Xu

Nếu bạn muốn sang năm mới cuộc sống sung túc, vui vẻ hơn, có nhiều điều may mắn, tài lộc dồi dào hơn thì hãy đặt đồng tiền xu lên bàn thờ gia tiên hay bàn thờ thần tài để cầu may. Đồng xu được cho là vật phong thủy hút tài lộc. Những xâu tiền biểu tượng của âm dương giúp gia chủ làm ăn phát đạt, giàu có hơn nhiều. 

Đồng tiền xu hình trọng tượng trưng cho Trời, ở giữa có lỗ vuông tượng trưng cho Đất. Để nó trên bàn thờ gia tiên hay bàn thờ thần tài sẽ tốt cho sự nghiệp của bạn, có cơ hội thăng quan, kiếm tiền dồi dào nhờ kinh doanh. 

2. Tượng Phật Di Lặc

Sáng sớm ngày Rằm tháng Chạp, đặt 1 trong 3 thứ sau trên bàn thờ, cả năm sau thần tài sẽ tìm đến bạn-1

Tượng Phật Di Lặc tượng trưng cho sự đầy đủ, dư dả, nó mang lại tài lộc cho gia chủ. Đặt tượng phật này ở bàn thờ thần tài chắc chắn công việc của bạn sẽ cực kì hanh thông. Sáng ngày Rằm tháng Chạp hãy chú ý đặt thứ này trên bàn thờ để hút vận khí tốt vào, sức khỏe gia chủ cũng vô cùng tốt. Người làm kinh doanh càng nên chú trọng đặt vật này trong gia đình.

3. Cóc ba chân ngậm tiền vàng

Người chuộng đồ phong thủy luôn chọn cóc ba chân ngậm tiền vàng đặt ở trong nhà. Chỉ cần là những nơi cao ráo, sáng sủa thì con vật này sẽ mang lại may mắn gấp nhiều lần cho gia chủ. Vào ngày Rằm tháng Chạp, chú ý đặt thứ này lên trên bàn thờ thần tài để tài lộc vào nhà dồi dào.

Sáng sớm ngày Rằm tháng Chạp, đặt 1 trong 3 thứ sau trên bàn thờ, cả năm sau thần tài sẽ tìm đến bạn-2

Người làm kinh doanh nhất định không được bỏ qua vật này vì có nó bạn chắc chắn sẽ làm ăn phát đạt, thu về nhiều đơn hàng, công việc cũng hết sức suôn sẻ. Người làm công ăn lương còn có khả năng thăng quan tiến chức. Sức khỏe cả gia đình được êm ấm, hòa thuận, vui vẻ quanh năm.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sang-som-ngay-ram-thang-chap-dat-1-trong-3-thu-sau-tren-ban-tho-n-207890.html

ngày rằm phong thủy

Tin tức mới nhất