BLV nổi tiếng Trung Quốc: 'Không đi World Cup không sao, nhất định thắng Việt Nam'

Đổng Lộ tuyên bố tặng 100 thùng sữa cho fan nếu đội tuyển Trung Quốc để mất bất kỳ điểm số nào trước đội tuyển Việt Nam.

Nhận định về cục diện bảng B, nơi cả đội tuyển Việt Nam lẫn Trung Quốc đều góp mặt, BLV cộm cán Đổng Lộ - người sở hữu hẳn một chương trình truyền hình về bóng đá ở Trung Quốc, đã nhận định rằng Việt Nam không phải là đối thủ mà đội tuyển Trung Quốc cần phải quan tâm.

Theo BLV này, một suất vào thẳng VCK World Cup 2022 chắc chắn đã thuộc về đội tuyển Nhật Bản, các vị trí tiếp sau sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Australia, Saudi Arabia và Trung Quốc. Australia và Saudi Arabia mới là hai đội bóng mà đội tuyển Trung Quốc cần quan tâm.

Về sức mạnh thực sự, Trung Quốc vẫn có sự kém cạnh chút ít so với Saudi Arabia và Australia, song ăn đứt Việt Nam, cho nên về cơ bản những cuộc khẩu chiến với truyền thông và người hâm mộ Việt Nam là không cần thiết.

BLV nổi tiếng Trung Quốc: Không đi World Cup không sao, nhất định thắng Việt Nam-1

Tiếp lời BLV nổi tiếng Hàn Kiều Sinh nhận xét rằng phải để Trung Quốc gặp Việt Nam, đến khi đó sẽ biết ai là lừa còn ai là ngựa, Đổng Lộ cao giọng: "Đội tuyển Trung Quốc phải thắng Việt Nam! Không phải bàn cãi gì cả. Mùa xuân năm sau, chiến thắng trước Việt Nam sẽ mở ra 3 trận thắng liên tiếp, đội tuyển Trung Quốc đoạt ngôi nhì bảng và đi thẳng vào VCK World Cup".

"Không đi World Cup cũng chẳng sau cả, nhưng nhất định phải thắng Việt Nam. Đối mặt với họ, chúng ta phải dạy dỗ đối phương thật kỹ càng để chứng tỏ mình là đội bóng mạnh châu Á", Đổng Lộ tiếp lời.

Sau đó, trên trang Weibo của mình, BLV sinh năm 1969 này còn tỏ ra cao hứng hơn nữa khi tự quay một video clip, trong đó tuyên bố nếu đội tuyển Trung Quốc để mất bất cứ điểm nào trước Việt Nam và Oman, ông sẽ tặng các fan của mình 100 thùng sữa loại mà mình đang quảng cáo.


BLV Đổng Lộ tuyên bố tặng 100 thùng sữa cho fan nếu đội tuyển Trung Quốc để mất điểm trước đội tuyển Việt Nam và Oman.

Ngày 14/11/2016, BLV nổi tiếng này đã "dính phốt" cực kỳ tai tiếng khi tham gia bình luận trực tiếp trận đấu ở Champions League giữa Real Madrid và PSG. Hết hiệp một trận đấu, Đổng Lộ lăn ra ngủ ngon lành, mặc kệ cho người cùng bình luận với mình độc diễn và bị đình chỉ bình luận suốt một khoảng thời gian dài sau đó.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/blv-noi-tieng-trung-quoc-khong-di-world-cup-cung-khong-sao-nhung-nhat-dinh-phai-thang-viet-nam-162210207143457071.htm

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất