Sao Cbiz vạ lây vì bạn diễn dính phốt: Người cuối phải nói quá đen!

Dù không liên quan đến bê bối của bạn diễn, tuy nhiên những diễn viên này vẫn bị vạ lây khi phim không thể lên sóng hay bị gỡ bỏ.

Dương Tử

Dù là sao nữ có duyên hợp tác với các mỹ nam hàng đầu nhưng Dương Tử đã có tới 3 lần phải lao đao vì chịu ảnh hưởng từ scandal của các bạn diễn.

Mới đây nhất, bê bối trốn thuế của Đặng Luân nổ ra khiến Dương Tử có phần chịu ảnh hưởng bởi bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương của cặp đôi đứng trước nguy cơ bị gỡ bỏ.

Sao Cbiz vạ lây vì bạn diễn dính phốt: Người cuối phải nói quá đen!-1
Đặng Luân và Dương Tử trong "Hương Mật Tựa Khói Sương".

Vào năm ngoái, bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm đã khiến bộ phim Thanh Trâm Hành mà Dương Tử đầu tư nhiều công sức phải rơi vào tình cảnh đắp chiếu vô thời hạn.

Sao Cbiz vạ lây vì bạn diễn dính phốt: Người cuối phải nói quá đen!-2
"Thanh Trâm Hành" đang chịu cảnh "đắp chiếu".

Trước đó, bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính cũng phải mất khoảng 3 năm mới có thể lên sóng vì mỹ nam sinh năm 1991 bị "sờ gáy" sau những lùm xùm liên quan đến văn hóa của người hâm mộ.

Sao Cbiz vạ lây vì bạn diễn dính phốt: Người cuối phải nói quá đen!-3
Bộ phim "Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn" vừa lên sóng vào ngày 15/3.

Nghê Ni

Không may mắn như Dương Tử khi bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương đã được phát sóng và hiện vẫn chưa bị gỡ khỏi các nền tảng trực tuyến, Nghê Ni lại có phần chịu thiệt hại hơn nhiều trong dự án phim đóng cùng Đặng Luân.

Sao Cbiz vạ lây vì bạn diễn dính phốt: Người cuối phải nói quá đen!-4

Bộ phim Dạ Lữ Nhân của Nghê Ni với Đặng Luân vẫn còn đang trong quá trình chờ phát sóng thế nhưng với tình hình như hiện tại, bom tấn trinh thám này còn phải đắp chiếu dài dài, khó có cơ hội đến với khán giả.

Angela Baby

Sao Cbiz vạ lây vì bạn diễn dính phốt: Người cuối phải nói quá đen!-5

Angela Baby là cái tên tiếp theo bị vạ lây bởi bê bối của bạn diễn. Cụ thể, do Ngô Tú Ba dính phốt ngoại tình, bộ phim Thành Phố Dục Vọng cả hai hợp tác năm 2018 đã bị xếp xó dù đã có lịch phát sóng. Đến nay bộ phim vẫn chưa được công chiếu.

Hầu Minh Hạo

Sao Cbiz vạ lây vì bạn diễn dính phốt: Người cuối phải nói quá đen!-6

Hầu Minh Hạo từng hợp tác với Trịnh Sảng trong dự án cổ trang Tân Thiện Nữ U Hồn. Thế nhưng năm 2021, mỹ nhân 9X đã vướng bê bối trốn thuế, thuê người mang thai hộ và bị cấm sóng, tẩy chay dữ dội. Cũng vì điều này, Tân Thiện Nữ U Hồn đã không có cơ hội ra rạp.

Đáng chú ý, Tân Thiện Nữ U Hồn cũng là bộ phim bị phanh phui dùng "hợp đồng âm dương" giúp Trịnh Sảng trốn thuế.

Trần Học Đông

Thế nhưng độ xui xẻo của các diễn viên trên có lẽ vẫn chưa là gì so với Trần Học Đông. Nhiều bộ phim anh tham gia đều hợp tác với những ngôi sao chịu nhiều tai tiếng như Hạ Chí Chưa Tới với Trịnh Sảng, Giải Mật với Trương Triết Hạn, Tiểu Thời Đại với Kha Chấn Đông, Tước Tích với Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm...

Sao Cbiz vạ lây vì bạn diễn dính phốt: Người cuối phải nói quá đen!-7
Trần Học Đông và Trịnh Sảng trong phim "Hạ Chí Chưa Tới".

Do ảnh hưởng từ các vụ bê bối, hiện những bộ phim này đều "bay màu" khỏi các nền tảng xem phim trực tuyến, khiến sự nghiệp diễn xuất của Trần Học Đông không còn mấy tác phẩm nổi bật.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nhung-sao-cbiz-bi-va-lay-vi-ban-dien-dinh-phot-dien-vien-cuoi-cung-phai-noi-qua-den-av3043713.html

Hầu Minh Hạo Đặng Luân nghê ni Angela Baby Trịnh Sảng Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao