Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu

Có không ít nữ diễn viên Hoa ngữ vì yêu nhầm người mà sự nghiệp tụt dốc, thậm chí có người chồng con đề huề nhưng vẫn chạy theo tiếng gọi trái tim và rồi mất hết sự nghiệp.

1. Ngô Thiến

Sở hữu nhan sắc trong trẻo, thanh thuần như tình đầu nhưng sự nghiệp của Ngô Thiến lại không suôn sẻ như nhiều người vẫn nghĩ. Năm 2015, nữ diễn viên sinh năm 1992 tạo được ấn tượng với khán giả nhờ vai diễn tiểu Mặc Sênh trong bộ phim Bên Nhau Trọn Đời.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Ngô Thiến lại quyết định kết hôn và sinh con với Trương Vũ Kiếm - nam diễn viên từng hợp tác cùng mỹ nhân trong phim Thịnh Đường Huyễn Dạ (2017) và Anh Chỉ Thích Em (2018).

Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-1Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-2
Vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo của Ngô Thiến

Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-3

Vì quyết định này, nữ diễn viên từng là "nhất tỷ" - ngôi sao chủ lực của Hoa Sách bị công ty bỏ rơi, tài nguyên phim ảnh và quảng cáo từ đó cũng đi xuống.

Tưởng rằng với những đánh đổi như vậy, Ngô Thiến sẽ có được tổ ấm hạnh phúc nhưng mọi chuyện lại trái ngược hoàn toàn. Trương Vũ Kiếm không cho cô một danh phận công khai, thậm chí còn mạnh tay "xào couple" với các sao Hoa ngữ khác.

Mãi đến tháng 3/2021, truyền thông chụp được bức hình cả hai đưa con đi dạo thì anh mới chịu thừa nhận mọi việc nhưng lại không trực tiếp nhắc đến Ngô Thiến, mà chỉ nói bâng quơ "mẹ đứa nhỏ" khiến nhiều khán giả đánh giá Trương Vũ Kiếm nhát gan, hèn hạ.

Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-4
Sự nghiệp của Ngô Thiến cắt ngang khi kết hôn với Trương Vũ Kiếm

Vào ngày lễ Tình nhân 14/2 năm nay, Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến đã chính thức thông báo ly hôn trong niềm vui vỡ òa của công chúng, nhất là phía người hâm mộ của nữ diễn viên. Hiện tại, tài nguyên của Ngô Thiến không có nhiều, chủ yếu là do cô nàng tự thân vận động lấy về. Hy vọng nữ diễn viên sẽ lấy lại được vị trí đã đánh mất trong lòng khán giả sau cuộc hôn nhân không mấy tốt đẹp này!

Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-5Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-6
Thông tin nữ diễn viên ly hôn khiến nhiều khán giả mừng thay cho cô

2. Mã Tư Thuần

Sau Ngô Thiến, Mã Tư Thuần là nữ diễn viên Hoa ngữ được xướng tên trong danh sách này. Năm 2016, nhờ bộ phim Thất Nguyệt Và An Sinh, cô cùng đàn em Châu Đông Vũ giành được giải thưởng Ảnh hậu Kim Mã. Vốn tưởng rằng Mã Tư Thuần sẽ thừa thắng xông lên nhưng khán giả chỉ biết đến cô với những lùm xùm về chuyện tình cảm.

Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-7Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-8

Dẫu xinh đẹp, diễn xuất đa dạng nhưng mắt nhìn đàn ông của Mã Tư Thuần lại có vấn đề nghiêm trọng. Trong đó, cả hai người bạn trai của cô, gồm Âu Hào và hiện tại là Trương Triết Hiên đều không được lòng công chúng. Bởi hai người này đều có những scandal liên quan đến tình ái, thậm chí là "bắt cá nhiều tay" một lúc.

Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-9Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-10Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-11Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-12
Hai bạn trai của Mã Tư Thuần: Âu Hào và Trương Triết Hiên đều là những "bad boy" có tiếng

Năm 2021, Mã Tư Thuần có màn comeback khá ấn tượng trong bộ phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh, đóng cặp cùng Bạch Kính Đình. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô nàng đã dính phải lùm xùm khi hẹn hò với Trương Triết Hiên. Và thời điểm gần đây, nàng Ảnh hậu liên tục có tin đồn mang thai và kết hôn với bạn trai trong khi sự nghiệp lại cực kỳ mờ nhạt.

3. Trương Mông

Nàng "Vệ Tử Phu đẹp nhất màn ảnh" Trương Mông chắc chắn không thể không được nhắc đến trong danh sách này. Vốn là mỹ nhân cổ trang đầy tiềm năng với nét đẹp thanh tú, mỏng manh nhưng cô nàng đã đánh mất tất cả chỉ vì chuyện tình cảm.

Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-13

Cụ thể, sau khi đóng Thiên Long Bát Bộ (2012), nữ diễn viên quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ vì bị bạn trai chê xấu. Thế nhưng, được nhiều hơn mất, gương mặt của cô nàng trở nên đơ cứng, vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần đã biến mất. Điều này cũng ảnh hưởng đến sự nghiệp khi các đạo diễn và nhà sản xuất đều "bỏ qua" Trương Mông.

Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-14
Nhan sắc đi xuống của Trương Mông sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Không dừng lại ở đó, năm 2015, nữ diễn viên còn bị tố là tiểu tam khi chen chân vào gia đình của Lưu Vũ Hân. Với áp lực dư luận, cô nàng đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận sai lầm của mình.

Sau đó, một lần nữa, Trương Mông dính phải lùm xùm khi lén lút hẹn hò với Kim Ân trong khi bà xã của anh - Ngô Hựu Huyên đang mang thai. Bất chấp những chỉ trích của khán giả, cả hai vẫn quen nhau và đã về chung một nhà vào ngày 10/2 vừa qua.

Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-15Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-16

4. Trịnh Sảng

Ngay từ khi mới chập chững vào nghề, Trịnh Sảng nhanh chóng nổi tiếng nhờ bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng với khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương và diễn xuất linh động.

Tuy nhiên, vì cảm thấy không an toàn khi ở cạnh Trương Hàn, nữ diễn viên đã thực hiện dao kéo trên gương mặt và điều đó trở thành vết nhơ trong sự nghiệp. Từ đó, diễn xuất của cô trở nên đơ cứng, không tự nhiên.

Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-17

Những phát ngôn "đi vào lòng đất" cũng chẳng quật ngã được sự nghiệp của Trịnh Sảng cho đến khi bạn trai cũ Trương Hằng tiết lộ cả hai đã sang Mỹ nhờ người đẻ thuê. Thậm chí, anh còn tung đoạn ghi âm cho thấy nữ diễn viên muốn phá thai ở thai kỳ thứ 7.

Vụ việc này đã vi phạm pháp luật nghiêm trọng, cộng thêm tội trốn thuế, sự nghiệp của Trịnh Sảng đã "chấm hết hoàn toàn". Tất cả các nhãn hàng quảng cáo, phim ảnh và show truyền hình đều gỡ và xóa bỏ hình ảnh của cô nàng.

Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-18Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-19
Trịnh Sảng và Trương Hằng thuở còn mặn nồng

Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-20Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-21
Sự nghiệp của cô nàng mất hết ở tuổi 30

5. Lý Tiểu Lộ

Cũng là mỹ nhân vì tình yêu mà đánh mất sự nghiệp nhưng tình trạng của Lý Tiểu Lộ lại có phần đặc biệt. Cô dù có chồng con đuề huề, có gia đình hạnh phúc nhưng lại lén lút đi ngoại tình với đàn em kém 13 tuổi - rapper PGone. Thậm chí, thời điểm chồng cô - Giả Nãi Lượng đi đóng phim, nữ diễn viên còn đưa nhân tình về nhà và còn đưa con đi cùng để làm bình phong.

Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-22Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-23
Có gia đình hạnh phúc, chồng yêu vợ thương con nhưng Lý Tiểu Lộ vẫn ngang nhiên đi tìm "của lạ"

Sau lùm xùm đó, Nữ thần Kim Ưng 2008 đã nhận vô vàn "gạch đá" từ công chúng, hoàn toàn bị giới giải trí tẩy chay và bị cấm sóng trên màn ảnh. Từ ngôi sao hạng A, Lý Tiểu Lộ tuột dốc không phanh vì scandal ngoại tình. Thậm chí, khi cô nàng chuyển sang nghề livestream bán hàng vẫn bị phía quản lý nghệ thuật cho vào danh sách đen.

Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-24Mỹ nhân Hoa ngữ tụt dốc sự nghiệp vì tình yêu-25
Nữ thần Kim Ưng một thời giờ phải chật vật vì scandal tình ái

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-nhan-hoa-ngu-tut-doc-su-nghiep-vi-tinh-yeu-ngo-thien-ben-nhau-tron-doi-chat-vat-tro-lai-hau-ly-hon-chong-toi-so-4-tham-het-cho-noi-2202221205951354.htm

Trương Mông ngô thiến Mã Tư Thuần lý tiểu lộ Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao