Sao 'Giải Cứu Thần Chết' sau 12 năm: Nữ sang chảnh, nam ẩn danh

Được khán giả biết đến qua bộ phim "Giải Cứu Thần Chết", Minh Hằng và Chí Thiện giờ đây có quá nhiều thay đổi.

Lên sóng năm 2009, bộ phim Giải Cứu Thần Chết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận được sự quan tâm chú ý của nhiều khán giả.

Bộ phim mang đến màu sắc mới cho điện ảnh Việt, với sự góp mặt của Minh Hằng, Đông Nhi, Tường Vi, Chí Thiện… Sau 12 năm, cuộc sống của nam nữ chính trong phim đã  trải qua nhiều dâu bể.

Sao Giải Cứu Thần Chết sau 12 năm: Nữ sang chảnh, nam ẩn danh-1
Các diễn viên trong phim "Giải Cứu Thần Chết"

Minh Hằng

Trong phim Giải Cứu Thần Chết, Minh Hằng Minh Hằng đóng vai An - cô gái nhút nhát, nhiều mơ mộng. Cuộc đời An thay đổi khi gặp "thần chết teen" (Chí Thiện).

Rẽ sang nghê thuật thứ 7 với xuất phát điểm là ca sĩ, diễn xuất của "bé Heo" sau đó nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, nhiều cảm xúc, hết mình vì công việc theo đuổi.

Sao Giải Cứu Thần Chết sau 12 năm: Nữ sang chảnh, nam ẩn danh-2
Tạo hình của Minh Hằng trong phim "Giải Cứu Thần Chết"

Cũng năm 2009, Minh Hằng tiếp tục ghi điểm khi tham gia bộ phim đình đám Ngôi Nhà Hạnh Phúc phiên bản Việt. Sau đó, cô gần như trở thành tâm điểm mọi sự chú ý khi đoạt Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ, HLV The Face Vietnam 2018

Năm 2020, Minh Hằng tự sản xuất và cho ra mắt web drama Kẻ Săn Tin.

Sao Giải Cứu Thần Chết sau 12 năm: Nữ sang chảnh, nam ẩn danh-3
Minh Hằng tạo dấu ấn riêng mình trong con đường hoạt động nghệ thuật

Hiện tại, khán giả chờ đón loạt tác phẩm mới nhất sẽ ra mắt trong thời gian tới gồm phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào và phim truyền hình Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ.

Hiện Minh Hằng đang là gương mặt được nhiều đạo diễn và nhãn hàng săn đón, sở hữu trong tay khối tài sản “khủng” nhiều người mơ ước.

Sao Giải Cứu Thần Chết sau 12 năm: Nữ sang chảnh, nam ẩn danh-4
Minh Hằng hiện sở hữu khối tài sản khổng lồ

Không chỉ thành công sự nghiệp, nhan sắc của Minh Hằng cũng thay đổi theo hướng ngày càng nóng bỏng hơn. Cô xây dựng hình ảnh ngôi sao hạng A gợi cảm bậc nhất làng showbiz Việt.

Về chuyện tình cảm, nữ diễn viên Vừa Đi Vừa Khóc tiết lộ mình đang có bạn trai nhưng từ chối công khai danh tính nửa kia.

Chí Thiện

Sao Giải Cứu Thần Chết sau 12 năm: Nữ sang chảnh, nam ẩn danh-5
Tạo hình của Chí Thiện khi tham gia "Giải Cứu Thần Chết"

Đảm nhận vai nam chính trong phim, "thần chết teen" qua diễn xuất của Chí Thiện toát lên vẻ trẻ thơ, vụng về. Vai diễn đã đưa Chí Thiện đến gần với khán giả, người hâm mộ đặt cho anh biệt danh “hoàng tử lai” vì vẻ ngoài điển trai, khôi ngô tuấn tú.

Sau khi hoàn thành vai diễn, Chí Thiện ít tham gia phim ảnh mà đi theo con đường ca hát. Tuy nhiên sau 12 năm, tên tuổi của nam diễn viên gần như không còn được nhiều người nhớ tới. Anh ít xuất hiện, chỉ thỉnh thoảng góp mặt trong một vài show truyền hình.

Sao Giải Cứu Thần Chết sau 12 năm: Nữ sang chảnh, nam ẩn danh-6
Không phát triển sự nghiệp phim ảnh, đi hát cũng không ghi dấu ấn, Chí Thiện đang dần để mất đi tên tuổi 

“Hoàng tử lai” không có định hướng rõ ràng cho con đường sự nghiệp, phim ảnh cũng nửa chừng mà hát hò cũng chẳng tới đâu. Bản thân anh từng thừa nhận Giải Cứu Thần Chết đã giúp anh tỏa sáng chỉ sau một đêm, được nhiều khán giả yêu thích.

Lẽ ra Chí Thiện nên tận dụng “bàn đạp” từ vai diễn này để tiếp tục phát triển về phim ảnh cũng như xây dựng cho mình sự nghiệp rực rỡ hơn.

Riêng về đời tư, Chí Thiện ở tuổi 30 vẫn là sao nam độc thân vui tính.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-nu-chinh-giai-cuu-than-chet-sau-12-nam-nguoi-giau-co-ke-an-danh-n-267478.html

Chí Thiện phim việt nam Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao