Minh Hằng nói gì khi phim mới bị chê thua kém Trấn Thành?

Nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng thẳng thắn đáp trả khi web drama bị chê không thể so với Trấn Thành.

Minh Hằng được biết đến với vai trò ca sĩ và diễn viên, là gương mặt quen thuộc của lĩnh vực phim anh. Diễn xuất của "bé heo" ở những bộ phim cô tham gia đều nhận được nhiều lời khen của khán giả. Mới đây, Minh Hằng tiếp tục chen chân vào đường đua làm web drama khi tự mình đóng chính và sản xuất phim Kẻ Săn Tin.

Minh Hằng nói gì khi phim mới bị chê thua kém Trấn Thành?-1
Minh Hằng chen chân vào đường đua làm web drama mang tên "Kẻ Săn Tin"

Đã ra mắt được 6 tập nhưng Kẻ Săn Tin của Minh Hằng vẫn chưa thể lọt top trending, tạo làn sóng mạnh mẽ như phim Bố Già của Trấn Thành được lên sóng cách đây không lâu. Khán giả đã có sự so sánh rằng dù phim của nữ diễn viên quy tụ dàn sao đình đám showbiz từ tập 1 nhưng vẫn không thể xác lập được thành tích khủng như phim của nam danh hài bởi lẽ cô chưa đủ sức hút cũng như nội dung phim chưa chạm đến cảm xúc của người xem.

Minh Hằng nói gì khi phim mới bị chê thua kém Trấn Thành?-2
Phim của cô bị so sánh thua xa so với phim của Trấn Thành

Khi được hỏi về việc thua kém Trấn Thành, nữ ca sĩ diễn viên Minh Hằng đã thẳng thắn chia sẻ: "So sánh có và mong đợi cũng có, cái gì mình cũng phải có mục tiêu và tự hỏi tại sao những đồng nghiệp của mình lại thành công như vậy. Về anh Trấn Thành, độ phủ sóng của anh ấy rất lớn, lượng người theo dõi trên YouTube hơn 40 lần tôi. Anh Thành có mặt ở rất nhiều gameshow trên các phương tiện truyền thông và hoàn toàn có thể mượn những phương tiện đó để PR cho sản phẩm của anh.

Cũng có thể là nằm ở chủ đề, những vấn đề xã hội hay báo chí có thể không gần gũi với mọi người lắm, nhưng tôi vẫn luôn rất tích cực khi đưa ra những gì mình mong muốn và tôi muốn xây dựng được giá trị riêng và lâu dài. Việc 'tăng dần đều' nó quan trọng hơn là việc nó nằm ở top mấy".

Minh Hằng nói gì khi phim mới bị chê thua kém Trấn Thành?-3
Minh Hằng thẳng thắn đáp trả trước những so sánh của mọi người

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-noi-gi-khi-phim-bi-che-thua-kem-tran-thanh-n-231160.html

Minh Hằng Trấn Thành

Tin tức mới nhất