Jo Yoon Hee áp lực sau khi ly hôn Lee Dong Gun

Sao Hàn 10/7: Jo Yoon Hee chia sẻ khó khăn trong quá trình làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn chồng tài tử.

Xuất hiện trong chương trình "Brave Solo Parenting" mới đây, Jo Yoon Hee bày tỏ nhiều áp lực về việc làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn Lee Dong Gun. Jo Yoon Hee cho biết, cô cảm thấy khó khăn nhất khi phải vừa làm cha, vừa làm mẹ. Nữ diễn viên không ngại nhắc đến cha trước mặt con gái: "Tôi nói rất nhiều về người cha, thậm chí còn bắt chước cha tôi khi dạy con. Tôi muốn truyền cảm xúc tích cực cho đứa trẻ". Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun ly hôn ly hôn vào giữa năm 2020 sau 3 năm chung sống.

2sao.vn | Photobook

CL ký hợp đồng với Konnect Entertainment, công ty giải trí do Kang Daniel sáng lập. Công ty chịu trách nhiệm quảng bá các hoạt động tại Hàn Quốc của CL.

2sao.vn | Photobook

Jun So Min xác nhận tham gia bộ phim truyền hình đặc biệt mới của đài KBS có tên “Hee Soo”. Jun So Min sẽ đóng vai nữ chính Joo Eun, trong khi Park Sung Hoon được cho là sẽ đóng vai chồng của cô. Đây là bộ phim đề tài kinh dị.

2sao.vn | Photobook

San (ATEEZ) dương tính với Covid-19. Nam thần tượng không hề có triệu chứng trước đó, trong khi các thành viên cùng nhóm đều có kết quả âm tính. ATEEZ hiện tạm ngưng hoạt động, toàn bộ các thành viên còn lại và các staff liên quan phải tự cách ly.

2sao.vn | Photobook

Với 1,7 triệu bản bán ra, album "Butter" của BTS hiện là album bán chạy nhất trên trang Hanteo ngày đầu trong năm 2021.

2sao.vn | Photobook

SNSD Taeyeon và Super Junior Heechul sẽ xuất hiện trong chương trình mang tên "Pet-kage" cùng thú cưng. Chương trình do đài JTBC sản xuất, dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 8 năm nay.

2sao.vn | Photobook

(G)I-DLE Soyeon xăm điện tâm đồ lên cánh tay sau khi đăng ký hiến tạng. Hình xăm điện tâm đồ là phương thức đánh dấu nghĩa cử cao đẹp này.

2sao.vn | Photobook

JYP Entertainment đăng ảnh thông báo debut nhóm nhạc nữ mới vào tháng 2/2022. Đây là nhóm nữ mới của JYP sau 3 năm kể từ ITZY.

2sao.vn | Photobook

Kang Daniel BTS Jo Yoon Hee Lee Dong Gun Sao Hàn