'Nữ thần sexy' HyunA tiết lộ tình trạng sức khỏe

Sao Hàn 10/9: Trước đó, HyunA đã phải tạm hoãn toàn bộ công việc vì sức khỏe có vấn đề.

Mới đây, HyunA chia sẻ một đoạn video mới, tâm sự về tình hình sức khỏe. Người đẹp cho biết: "Mình đang chăm chỉ luyện tập, nhờ sự cổ vũ của mọi người mà hiện mình khá hơn nhiều. Mình đang bắt đầu tăng cân và cố gắng để phục hồi sức khỏe. Các bác sĩ cho biết duy trì cân nặng là điều quan trọng nhất. Mong các bạn cũng chăm sóc tốt sức khỏe". Trước đó HyunA phải thông báo tạm dừng mọi hoạt động cũng như dời lịch phát hành album vì sức khỏe gặp vấn đề.

2sao.vn | Photobook

Truyền thông đưa tin Park Bo Gum đã làm tình nguyện tại một trại trẻ mồ côi trong suốt 7 năm. Nam diễn viên cũng gửi quà cho các em nhỏ trước khi lên đường nhập ngũ vì không thể đến gặp mặt trực tiếp.

2sao.vn | Photobook

SM Entertainment và Tổ chức Giáo dục Jongro Haneul Education cùng nhau thành lập Học viện SM, một trung tâm giáo dục nghệ thuật toàn cầu mới, tập trung vào việc phát triển tài năng K-Pop và K-Culture.

2sao.vn | Photobook

2 diễn viên nổi tiếng Oh Jung Se và Sung Dong Il là những cái tên tiếp theo xác nhận tham gia vào dàn cast drama "Ngọn Núi Jiri" cùng với Jeon Ji Hyun và Joo Ji Hoo.

2sao.vn | Photobook

Bi Rain đăng ảnh cùng Park Jin Young lên Instagram, đánh dấu sự tái hợp của 2 ngôi sao nổi tiếng sau 13 năm. Trước đó, Bi Rain debut dưới trướng quản lý của JYP Entertainment. Đây cũng là nơi giúp anh có được sự nổi tiếng như ngày hôm nay.

2sao.vn | Photobook

"Chị đại" CL tái xuất với ca khúc mới "Post Up" vào ngày 14/9. Ca khúc được sản xuất bởi Baauer (“Harlem Shake”) và Holly.

2sao.vn | Photobook

Công ty quản lý Off The Record thông báo thành viên Seoyeon của Fromis_9 không thể tham gia đợt quảng bá album mới do chấn thương chân. Nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 8 người.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc nam tân binh của YG Entertainment - TREASURE tung ra poster cho ca khúc chủ đề "I Love You", phát hành ngày 18/9.

2sao.vn | Photobook

HyunA bi rain park bo gum Sao Hàn