Chung Hân Đồng - Thái Trác Nghiên: Cặp mỹ nhân có đường tình duyên quá trắc trở

Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên đều có ngoại hình, danh tiếng, nhưng đối nghịch là đường tình duyên lận đận, nhiều trắc trở.

Twins được thành lập vào tháng 5/2001, gồm 2 thành viên Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng.

Gần 20 năm hoạt động, 2 cô gái xinh đẹp đã thống trị làng nhạc Cantopop (nhạc Quảng Đông), cũng như làng âm nhạc Châu Á, trở thành nhóm nhạc nữ thành công nhất trong lịch sử âm nhạc Hong Kong.

Chung Hân Đồng - Thái Trác Nghiên: Cặp mỹ nhân có đường tình duyên quá trắc trở-1

Không chỉ trong âm nhạc, Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng còn hoạt động rất đa dạng, từ người mẫu, điện ảnh cho tới truyền hình. Trong bất cứ lĩnh vực nào, 2 cô gái đều ghi dấu ấn bởi tài năng nổi bật.

Tuy nhiên, trái ngược với sự nghiệp nhiều hào quang rực rỡ, đường tình duyên của Twins lại vô cùng trắc trở. Hiện tại cả 2 người đẹp sắp bước sang tuổi 40 nhưng đều cô đơn, lẻ bóng sau nhiều cuộc tình tai tiếng. 

Chung Hân Đồng - Thái Trác Nghiên: Cặp mỹ nhân có đường tình duyên quá trắc trở-2

Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng có lẽ là cái tên phù hợp cho câu nói "hồng nhan bạc mệnh". Năm 2008, cô bị phát tán loạt ảnh nóng với nam diễn viên Trần Quán Hy. 

Đây được cho là bê bối lớn nhất trong sự nghiệp, khiến cho Chung Hân Đồng phải tạm rời khỏi làng giải trí 1 năm vì quá áp lực. Những bẽ bàng, chỉ trích của công chúng tại thời điểm đó khiến nữ diễn viên từng tự thừa nhận rằng "không ai muốn cưới tôi".

Chung Hân Đồng - Thái Trác Nghiên: Cặp mỹ nhân có đường tình duyên quá trắc trở-3
Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy

Trên thực tế, người đẹp từng vướng vào nhiều tin đồn hẹn hò với các đại thiếu gia giàu có bậc nhất xứ Cảng thơm, như Cố Định Minh, Lâm Hiếu Hiền hay thiếu gia người Thượng Hải - Tần Phấn. Song mọi cuộc tình chỉ kéo dài vỏn vẹn vài tháng và không có kết quả.

Hơn 1 năm sau ngày vướng scandal ảnh nóng, Chung Hân Đồng trở lại showbiz và công khai tình cảm với doanh nhân Tyler Kwon. Tuy nhiên, mỹ nhân tiếp tục phải chịu đau khổ khi bạn trai chủ động chia tay để hẹn hò với Jessica (cựu thành viên SNSD).

Chung Hân Đồng - Thái Trác Nghiên: Cặp mỹ nhân có đường tình duyên quá trắc trở-4
Người đẹp cùng Tyler Kwon

Chung Hân Đồng - Thái Trác Nghiên: Cặp mỹ nhân có đường tình duyên quá trắc trở-5
Chung Hân Đồng e ấp bên thiếu gia Tần Phấn

Cuối năm 2018, Chung Hân Đồng lên xe hoa với bác sĩ Lại Hoằng Quốc chỉ sau vài tháng hẹn hò. Nhiều người chúc mừng cho cô khi đã tìm thấy bến đỗ cuộc đời.

Chung Hân Đồng - Thái Trác Nghiên: Cặp mỹ nhân có đường tình duyên quá trắc trở-6

Thế nhưng hôn nhân không êm đềm như Chung Hân Đồng hy vọng. Tháng 2/2020, cô nộp đơn chủ động đề nghi ly hôn. Dù không tiết lộ lý do, song nhiều khán giả có thể đoán ra được nguyên nhân sâu xa là bởi những tin đồn ngoại tình, hẹn hò nhiều hotgirl trẻ đẹp của Lại Hoằng Quốc.

Bạn bè thân thiết tiết lộ, Chung Hân Đồng khá suy sụp và chán chường sau đổ vỡ hôn nhân. 

Thái Trác Nghiên

Về phía Thái Trác Nghiên, cô sinh ra trong một gia đình giàu có với cha là Thái Tựu Thắng - tổng giám đốc của một tập đoàn giải trí lớn. Được tiếp xúc nhiều với giới showbiz từ nhỏ, nữ ca sĩ có phần dạn dĩ và được anh chị trong nghề yêu mến.

Tháng 3/2010. làng giải trí chấn động khi Thái Trác Nghiên và nam ca sĩ hạng 2 Trịnh Trung Cơ tuyên bố ly hôn, thế nhưng việc cả hai hẹn hò, kết hôn từ khi nào thì không ai hay biết.

Chung Hân Đồng - Thái Trác Nghiên: Cặp mỹ nhân có đường tình duyên quá trắc trở-7

Trái Thác Nghiên chia sẻ trong nước mắt rằng cô và Trịnh Trung Cơ từng có giai đoạn mặn nồng, bí mật kết hôn vào năm 2006. Khoảng thời gian chung sống 4 năm nhiều xung đột khiến cho cả hai quyết định đường ai nấy đi, cũng như công khai mọi thứ với truyền thông.

Có nhiều tin đồn cho rằng Trịnh Trung Cơ đã từng bạo hành Thái Trác Nghiên khiến cô đau khổ, đề nghị chia tay.

5 tháng sau khi ly hôn, Thái Trác Nghiên công khai quan hệ với ngôi sao trẻ kém 3 tuổi Trần Vỹ Đình. Khi mới hẹn hò, chuyện tình của cả hai không được công chúng đón nhận bởi lẽ Thái Trác Nghiên vừa ly hôn, còn Trần Vỹ Đình chỉ là một nam diễn viên vô danh thời điểm đó.

Chung Hân Đồng - Thái Trác Nghiên: Cặp mỹ nhân có đường tình duyên quá trắc trở-8
Thái Trác Nghiên và Trần Vỹ Đình

Sau này khi Trần Vỹ Đình dần có danh tiếng tại thị trường Trung Quốc, cặp đôi không còn mặn nồng như xưa và cuộc tình đi đến kết thúc sau 5 năm. 

Trải qua liên tiếp sự đổ vỡ tình cảm, Thái Trác Nghiên kín tiếng hơn trong đời sống riêng tư. Tháng 6/2017 cô bị paparzzi ghi lại hình ảnh qua đêm tại nhà thiếu gia Thạch Hằng Thông. 

Thạch Hằng Thông là con trai "ông trùm mạt chược" Thạch Giám Huy với khối tài sản ước tính lên tới 10 tỷ HKD (1,2 tỷ USD).

Chung Hân Đồng - Thái Trác Nghiên: Cặp mỹ nhân có đường tình duyên quá trắc trở-9Chung Hân Đồng - Thái Trác Nghiên: Cặp mỹ nhân có đường tình duyên quá trắc trở-10

Sau đó, cả hai xác nhận chuyện hẹn hò và Thái Trác Nghiên chuyển tới ở trong căn biệt thự hàng triệu USD của bạn trai. Tuy nhiên mới đây nhất, truyền thông cho hay cả hai đã chia tay.

Nhiều nguồn tin cho hay Thạch Hằng Thông chưa muốn kết hôn vì còn sự nghiệp dài phía trước, trong khi đó Thái Trác Nghiên muốn ổn định gia đình. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-trac-tro-cua-chung-han-dong-va-thai-trac-nghien-n-235132.html

Lại Hoằng Quốc Thái Trác Nghiên Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất