Jennie nhận quà 'rùng rợn' từ người đẹp 'Squid Game'

Sao Hàn 25/9: Jung Ho Yeon gửi tặng cô bạn thân Jennie những món quà dễ thương không kém phần kinh dị.

Mới đây, BLACKPINK Jennie cập nhật story chia sẻ những món quà cô nhận được từ người bạn thân Jung Ho Yeon. Được biết, Jung Ho Yeon đã gửi tặng Jennie đầu con búp bê phát ra nhạc, trang phục và những viên bi đặc trưng từ bộ phim ăn khách "Squid Game". Nhiều cư dân mạng không khỏi ghen tỵ với Jennie khi cô nhận được những món quà độc đáo nhưng cũng không kém phần rùng rợn. Jung Ho Yeon đang là cái tên nhận được nhiều chú ý sau bộ phim đề tài trò chơi sinh tồn "Squid Game".

2sao.vn | Photobook

Cha Eun Woo mua căn hộ penthouse trị giá 4,9 tỷ won (94 tỷ đồng) ở khu Cheongdam-dong, Gangnam bằng tiền mặt. Chủ cũ căn hộ là ông Choi Chi Hoon, chủ tịch Hội đồng quản trị Samsung C&T.

2sao.vn | Photobook

Theo Nielsen Korea, bộ phim hài mới "One The Woman" của Honey Lee và Lee Sang Yoon đạt rating trung bình trên toàn quốc là 12,7% - đánh dấu một bước nhảy đáng kể so với tập trước đó.

2sao.vn | Photobook

NCT Jaehyun tham gia buổi ra mắt bộ sưu tập Prada’s Spring/Summer 2022. Anh cũng là người nổi tiếng đầu tiên trong lịch sử của hãng thời trang cao cấp Ý phát trực tiếp một buổi trình diễn Prada thông qua mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

MC Kim Gura vừa chào đón đứa con thứ 2 ở tuổi 50. Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân, đến năm 2020, Kim Gura tuyên bố đang sống chung với người vợ hiện tại kém 12 tuổi. Cả hai chỉ đăng ký kết hôn mà không tổ chức hôn lễ chính thức.

2sao.vn | Photobook

Kim Go Eun và Nam Ji Hyun đang thảo luận cho drama mới của đài tvN mang tên "Little Women". Kim Go Eun và Nam Ji Hyun vào vai 2 người chị em ruột có mối quan hệ gắn bó.

2sao.vn | Photobook

BTS Jin và nam diễn viên Yoo Seung Ho gửi xe đồ uống tới phim trường "Cổ Tay Áo Đỏ" để ủng hộ người bạn Kwon Hyunbin.

2sao.vn | Photobook

Aespa tung ảnh teaser nhóm để quảng bá cho mini album mới "Savage" ra mắt ngày 5/10.

2sao.vn | Photobook

Jung Ho Yeon Jennie Kim Cha Eun Woo NCT Sao Hàn