Nhà riêng của Lee Hyori liên tục bị làm phiền

Sao Hàn 29/6: Lee Hyori cho biết từng có khoảng thời gian khó khăn sau khi nhà riêng bị tiết lộ trên show truyền hình "Hyori’s Homestay".

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Lee Hyori tiết lộ lý do không làm tiếp phần mới cho show "Hyori’s Homestay" bởi vì nhà riêng của cô liên tục bị làm phiền. "Hyori’s Homestay" là show thực tế được quay tại nhà riêng của Lee Hyori ở đảo Jeju. Sau khi chương trình lên sóng, hàng ngàn người hâm mộ đã tới check-in và gọi cửa nhà bất kể ngày đêm. "Nữ thần sexy" cho biết: "Tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn sau khi ngôi nhà bị tiết lộ. Căn nhà vốn là một nơi hạnh phúc, riêng tư của tôi, chồng và thú cưng".

2sao.vn | Photobook

Bộ phim "#ALIVE" cán mốc 1 triệu khán giả ra rạp trong vòng 5 ngày kể từ lúc phát hành. Phim nói về thảm họa Zombie với sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu Yoo Ah In và Park Shin Hye.

2sao.vn | Photobook

IRENE với hình ảnh "nhá hàng" chuẩn bị cho mini album "Monster" ra mắt vào 6/7 tới đây.

2sao.vn | Photobook

Theo Nielsen Korea, rating tập 4 bộ phim "Cửa hàng tiện lợi Saet Byul" tăng đáng kể với 8,3%. Phim có sự góp mặt của 2 diễn viên Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung.

2sao.vn | Photobook

BTS tiếp tục đứng đầu top 30 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu ca sĩ tháng 6.

2sao.vn | Photobook

CSJH The Grace Stephanie xác nhận đang hẹn hò cựu cầu thủ bóng chày Major League. 2 người là bạn bè trong 8 năm trước khi bắt đầu mối quan hệ vào đầu năm nay. Stephanie sinh ra ở Hàn Quốc và lớn lên ở California. Cô ra mắt cùng nhóm nhạc nữ CSJH The Grace trực thuộc SM Entertainment vào năm 2005. Năm 2016, cô rời SM Entertainment sau khi hết hạn hợp đồng.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc nữ GUGUDAN tụ họp kỷ niệm 4 năm ra mắt. Riêng thành viên Sally vắng mặt vì hiện tham gia show truyền hình "Sáng tạo doanh 2020" tại Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

IU gửi lời cảm ơn tới nữ diễn viên Go Doo Shim khi đã gửi một xe đồ uống tới phim trường "Dream" để ủng hộ cô. IU và Go Doo Shim từng đóng vai mẹ con trong bộ phim truyền hình “You’re The Best, Lee Soon Shin”.

2sao.vn | Photobook

Lee Hyori BTS Park Shin Hye Sao Hàn