Tài tử Nhật muốn ra nước ngoài sau bê bối ngoại tình với 182 phụ nữ

Nam diễn viên Ken Watabe đang lên kế hoạch đưa vợ con ra nước ngoài một thời gian để tránh áp lực dư luận.

Ngày 10/6, truyền thông châu Á chấn động trước tin chồng của người đẹp Nozomi Sasaki - Ken Watabe - ngoại tình với 182 người. Anh qua lại với các nữ diễn viên gợi cảm, người ngoài giới giải trí. Dàn bạn tình của Ken Watabe có độ tuổi từ 20 - 50 và nghề nghiệp trải dài trên mọi lĩnh vực trong đời sống.

Tài tử Nhật muốn ra nước ngoài sau bê bối ngoại tình với 182 phụ nữ-1
Vợ chồng Nozomi Sasaki và Ken Watabe.

Sau khi sự việc bị vỡ lở, Ken Watabe đùn đẩy để vợ xử lý khủng hoảng truyền thông thay mình, cũng như tiếp các cuộc điện thoại của hàng trăm nhân tình. Nữ nghệ sĩ đồng thời cũng xin lỗi công chúng vì hành vi ngoại tình của chồng tạo ra tác động tiêu cực trong dư luận.

Mới đây, một nguồn tin thân cận với vợ chồng mỹ nhân Nozomi Sasaki đang dự định sang nước ngoài sinh sống. “Hiện tại, họ đang xem xét để tìm môi trường giáo dục cho con. Cả hai đang cân nhắc giữa Singapore và Australia”.

Người này còn tiết lộ vợ chồng Ken Watabe và Nozomi Sasaki không lo lắng về tài chính khi bắt đầu cuộc sống mới tại một đất nước khác.

Tài tử Nhật muốn ra nước ngoài sau bê bối ngoại tình với 182 phụ nữ-2
Truyền thông cho rằng Nozomi là biểu tượng sắc đẹp hoàn mỹ hiếm thấy của Nhật.

Vụ bê bối ngoại tình khiến sự nghiệp của Ken Watabe lao đao. Nam diễn viên chủ động đề nghị các nhà đài ngừng phát sóng chương trình có anh vì “không muốn gây bất lợi”. Chia sẻ trên Yahoo Japan, một chuyên gia tài chính cho biết chồng của mỹ nhân Nhật Bản có thể phải bồi thường đến 2,7 triệu USD.

Dù vậy, Nozomi Sasaki vẫn chưa có ý định sẽ ly hôn với chồng. Việc này khiến dư luận phía Nhật Bản bức xúc. Bạn bè của người đẹp cũng ra sức khuyên cô chia tay Ken Watabe vì những ồn ào của chồng sẽ ảnh hưởng xấu đến danh tiếng cũng như sự nghiệp của cô trong tương lai.

Nozomi Sasaki và Ken Watabe kết hôn vào tháng 4/2017. Nghệ sĩ hài sinh năm 1972, hơn vợ 16 tuổi. Cặp sao đón con trai đầu lòng vào tháng 9/2018. Nozomi Sasaki được hâm mộ bởi vẻ đẹp trong sáng, nụ cười tươi tắn. Cô từng được bình chọn là Đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-tu-nhat-muon-ra-nuoc-ngoai-sau-be-boi-ngoai-tinh-voi-182-phu-nu-post1100760.html

Ken Watabe Nozomi Sasaki Ngoại tình

Tin tức mới nhất