'Nữ thần sexy' Sunmi đau đầu vì tin đồn nâng ngực

Sao Hàn 30/6: Sunmi một lần nữa khẳng định vòng 1 của cô là hoàn toàn tự nhiên.

Trong chương trình "Look Up Me" của 1theK mới đây, Sunmi một lần nữa lên tiếng đính chính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Sau màn trình diễn tại Waterbomb 2018, tên tuổi của cô bị gắn liền với từ khóa “nâng cấp vòng 1”. Tuy nhiên Sunmi khẳng định cô không hề đụng chạm tới vòng 1, cũng như ngực thực sự không đồ sộ đến như vậy. Dù vậy, nhiều người hâm mộ vẫn bình luận yêu cầu Sunmi chụp X quang để xác nhận thông tin trên.

2sao.vn | Photobook

Dàn sao Yoo Yeon Seok, Jeon Mi Do, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung và Jung Myung Sung tụ hội sau khi bộ phim "Chuyện đời bác sĩ" kết thúc. Phim nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khắp Châu Á.

2sao.vn | Photobook

IU và Yeo Jin Goo có cơ hội tái hợp trong chương trình truyền hình mới của đài tvN mang tên "House of Wheels". Đây là show thực tế mà các khách mời đến để cùng trải nghiệm cuộc sống hoang dã, hòa mình với thiên nhiên. Trước đó, IU và Yeo Jin Goo từng đóng chung phim "Khách sạn ma quái".

2sao.vn | Photobook

Gfriend lạ lẫm trong bộ ảnh quảng bá cho mini album 9 "回:Song of the sirens" lên kệ ngày 13/7.

2sao.vn | Photobook

Rainbow Jisook và Lee Doo Hee thông báo chuẩn bị kết hôn vào tháng 10. Jisook kém ông xã Lee Doo Hee 7 tuổi, công khai hẹn hò cuối năm ngoái. Lee Doo Hee là tiến sĩ Đại học Seoul và đang điều hành một doanh nghiệp lập trình, anh từng xuất hiện trên chương trình "The Genius" của đài tvN.

2sao.vn | Photobook

Jay Park đang đàm phán trở thành giám khảo cho chương trình "Rap Of China". Nếu nhận lời, anh sẽ ngồi ghế nóng cùng Ngô Diệc Phàm, Phan Vĩ Bá và nam ca sĩ hiphop Trung Quốc GAI.

2sao.vn | Photobook

Kang Daniel kỉ niệm 1 năm debut solo với fanmeeting online vào ngày 25/7.

2sao.vn | Photobook

Edaily đưa tin Lee Hi chuẩ bị trở lại cùng album mới vào tháng 7. Sau khi rời YG Entertainment, Lee Hi vẫn là nghệ sĩ tự do song album lần này sẽ được AOMG hỗ trợ quảng bá.

2sao.vn | Photobook

Jay Park Sunmi Kang Daniel Sao Hàn