Sao Hàn đến với nghiệp diễn: Người sợ bắt cóc, người nhờ bắt cướp

9 diễn viên dưới đây đã có câu chuyện bén duyên với diễn xuất hết sức thú vị.

1. Shin Hye Sun 

Sao Hàn đến với nghiệp diễn: Người sợ bắt cóc, người nhờ bắt cướp-1

Lý do khiến Shin Hye Sun bước chân vào làng giải trí là nhờ nam diễn viên Won Bin. 

Shin Hye Sun tiết lộ rằng lúc nhỏ khi xem bộ phim Trái Tim Mùa Thu cô đã bị nam tài tử Won Bin thu hút và luôn muốn được gặp anh ấy. Khi nhắc về Won Bin thì trái tim của nữ diễn viên luôn "xốn xang" và đó là cách cô ấy đã trở thành diễn viên.

2. Choi Woo Sik 

Ngôi sao Ký Sinh Trùng từng muốn được theo học chuyên ngành đạo diễn và thích làm công việc hậu trường hơn. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, bạn gái cũ đã nói với anh ấy rằng: ”Những người đàn ông mắt một mí rất nổi tiếng ở Hàn Quốc như Lee Jun Ki hay Bi Rain”. Chính vì vậy, Choi Woo Sik đã quyết định theo học diễn xuất trước. 

Sao Hàn đến với nghiệp diễn: Người sợ bắt cóc, người nhờ bắt cướp-2

Sau đó, cũng chính bạn gái cũ đã đăng ký cho nam diễn viên tham gia các buổi casting tại Hàn Quốc (Choi Woo Sik từng có thời gian sống tại Canada). Choi Woo Sik cho biết đến giờ anh vẫn luôn nhớ và cảm ơn tới bạn gái cũ của mình đã giúp anh ấy đến với nghề diễn viên.

3. Lee Se Young 

Lee Se Young đã ra mắt với tư cách là một diễn viên nhí. Vào ngày cô còn nhỏ đã xảy ra vụ án bắt cóc trẻ em gây rúng động dư luận Hàn Quốc.

Sao Hàn đến với nghiệp diễn: Người sợ bắt cóc, người nhờ bắt cướp-3

Bố mẹ của nữ diễn viên lo sợ vì ngoại hình xinh xắn, đáng yêu của con gái mình có thể dễ dàng trở thành mục tiêu của kẻ bắt cóc nên quyết định cho cô ấy đi làm diễn viên.

Bố mẹ Lee Se Young nghĩ rằng nếu cô ấy nổi tiếng thì khi gặp chuyện sẽ dễ dàng có thể thoát khỏi nguy hiểm.

4. Han So Hee 

Han So Hee từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn lý do để cô ấy theo đuổi nghiệp diễn chính là nhờ người bà của mình.

Theo đó, nàng “tiểu tam” xinh đẹp của Thế Giới Hôn Nhân cho biết cô được bà ngoại nuôi nấng từ năm 5 tuổi do bố mẹ ly hôn sớm và luôn bận rộn. Bà luôn ở bên cạnh và ủng hộ cô ấy tiến lên trong cuộc sống.

Sao Hàn đến với nghiệp diễn: Người sợ bắt cóc, người nhờ bắt cướp-4

Han So Hee nói rằng bà của cô rất thích xem TV nên luôn muốn cô được xuất hiện trên đó. Dần dần nó đã ăn sâu vào tiềm thức của cô ấy và việc trở thành diễn viên chính là ước mơ mà cô khao khát.

Han So Hee đã có những ngày vào nghề gặp nhiều khó khăn đặc biệt về tài chính nhưng nhờ ngoại hình xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất cô ấy đang có chỗ đứng vững chắc và nhận được nhiều sự yêu mến.

5. Park Bo Gum 

Ước mơ ban đầu của Park Bo Gum không phải diễn viên mà là một ca sĩ. Park Bo Gum có giọng hát vô cùng ngọt ngào và kỹ năng chơi nhạc cụ khá đỉnh. Nam diễn viên đã từng “trúng tuyển” và nhận được lời mời làm thực tập sinh từ cả ba ông lớn là SM, JYP và YG.

Sao Hàn đến với nghiệp diễn: Người sợ bắt cóc, người nhờ bắt cướp-5

Tuy nhiên, Park Bo Gum lại ký hợp đồng với Sidus HQ - một công ty chuyên quản lý diễn viên với lý do đây là công ty đầu tiên đã liên hệ với mình.

Tại công ty này, Park Bo Gum bỗng nhận thấy khả năng của mình và tình yêu với diễn xuất nên anh ấy đã quyết định rẽ hướng sự nghiệp.

6. Jung Hae In 

Jung Hae In từng muốn đăng ký vào một trường đại học chuyên ngành công nghệ sinh học sau khi xuất ngũ. Tuy nhiên, trong một lần đi mua kem anh ấy đã lọt vào mắt xanh của một nhân viên công ty FNC Entertainment. Người này đã ngỏ ý mời anh ấy đi casting và trở thành nghệ sĩ của công ty.

Sao Hàn đến với nghiệp diễn: Người sợ bắt cóc, người nhờ bắt cướp-6

Nam diễn viên chính của Snowdrop sau đó đã gia nhập FNC và bắt đầu theo học các lớp diễn xuất. 

7. Park Seo Joon 

Park Seo Joon từng là một người khá thụ động và nhút nhát. Tuy nhiên, vào năm thứ ba trung học thông qua một câu lạc bộ kịch ở trường, nam diễn viên đã nhận ra khả năng của mình với diễn xuất và anh nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Sao Hàn đến với nghiệp diễn: Người sợ bắt cóc, người nhờ bắt cướp-7

Việc tham gia câu lạc bộ kịch đã thôi thúc Park Seo Joon theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp, anh ấy quyết định theo học tại Đại học Nghệ thuật Seoul và trở thành một diễn viên thực thụ sau này. 

8. Ahn Hyo Seop

Trước khi bén duyên với diễn xuất, Ahn Hyo Seop từng có một khoảng thời gian là thực tập sinh tại JYP Entertainment. Anh ấy được đào tạo để ra mắt với nhóm nhạc đình đám GOT7.

Sao Hàn đến với nghiệp diễn: Người sợ bắt cóc, người nhờ bắt cướp-8

Tuy nhiên, vì chiều cao quá khác biệt so với các thành viên khác nên anh ấy đã không được ra mắt. Sau đó, Ahn Hyo Seop đã quyết định chuyển hướng sang làm diễn viên. 

9. Jang Dong Yoon 

Nam diễn viên Jang Dong Yoon từng không có ý định trở thành người nổi tiếng và anh cũng không theo học chuyên ngành liên quan tới diễn xuất.

Tuy nhiên, vào một ngày khi Jang Dong Yoon đi trên đường thì gặp một tên cướp đang cầm hung khí đe dọa một nhân viên ở cửa hàng tiện lợi. Anh ấy đã ra tay bắt kẻ xấu, được khen thưởng và xuất hiện trên TV trong một cuộc phỏng vấn cho việc này.

Sao Hàn đến với nghiệp diễn: Người sợ bắt cóc, người nhờ bắt cướp-9

Vẻ ngoài của anh ấy trong cuộc phỏng vấn đã được một công ty giải trí để ý và trở thành bước ngoặt giúp anh ấy gia nhập làng giải trí, trở thành một diễn viên.

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-ly-do-thu-vi-dua-sao-han-den-voi-nghiep-dien-vien-n-299083.html

Shin Hye Sun Han So Hee Ahn Hyo Seop Jang Dong Yoon Choi Woo Shik Jung Hae In Lee Se Young Park Seo Joon park bo gum

Tin tức mới nhất