3 diễn viên nam 'Hoa hồng trên ngực trái' mắng khán giả: 'Đám ăn tàn ấu trĩ, không biết vận não'

Ngọc Quỳnh, Trọng Nhân và Mạnh Hưng đã có màn cãi nhau kịch liệt với khán giả khi bé Bống trong "Hoa hồng trên ngực trái" bị ném đá.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 44 phim Hoa hồng trên ngực trái, Khuê (Hồng Diễm) đang ở trong nhà vệ sinh thì Bống và Mun lấy điện thoại của mẹ xem hình chụp. Đúng lúc ấy Bảo (Hồng Đăng) gọi điện tới. Bống không nghe máy còn lấy hình chụp cả gia đình gửi cho Bảo. Thái (Ngọc Quỳnh) đứng bên cạnh nhìn thấy hành động này của Bống có vẻ rất hả hê. 

Hành động này của bé Bống đã nhận vô số "gạch đá" từ khán giả. Nhiều người mắng cô bé ít tuổi mà đã ranh ma, tìm cách chia rẽ mẹ và chú Bảo. 

3 diễn viên nam Hoa hồng trên ngực trái mắng khán giả: Đám ăn tàn ấu trĩ, không biết vận não-1

Trước làn sóng chỉ trích gay gắt bé Bống, Trọng Nhân đã bức xúc đăng một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Theo nam diễn viên, nhân vật Bống hành xử như trong phim là bình thường bởi đứa trẻ nào cũng sẽ yêu quý bố ruột của mình hơn. Anh cho rằng, việc khán giả chửi bới Bống là thiếu suy nghĩ, không "vận não trước khi nói".

3 diễn viên nam Hoa hồng trên ngực trái mắng khán giả: Đám ăn tàn ấu trĩ, không biết vận não-2
Chia sẻ gây tranh cãi của Trọng Nhân

Dòng trạng thái này của Trọng Nhân đã vấp phải phản đối của khán giả. Có ý kiến cho rằng, mỗi người có một quan điểm sống nên nam diễn viên không thể bắt họ có chung suy nghĩ với mình. Huống hồ cặp đôi Hồng Diễm - Hồng Đăng rất được hâm mộ nên khán giả càng mong nhân vật của họ đến được với nhau.

"Chắc em cũng có con rồi đúng không? Anh không mong em gặp trường hợp như vậy! Con em mà như vậy em có nói được không?", nam diễn viên tranh cãi với khán giả.

Khi một cư dân mạng bức xúc về cách ứng xử của Trọng Nhân: "Diễn viên mà buông lời như dân chợ búa, cãi nhau tay đôi trên mạng xã hội", nam diễn viên cũng gay gắt đáp lại: "Chợ búa hồi nào? Em không biết đọc chữ à? Chả nhẽ em vào facebook của anh mà anh im lặng để em muốn nói gì thì nói?".

3 diễn viên nam Hoa hồng trên ngực trái mắng khán giả: Đám ăn tàn ấu trĩ, không biết vận não-3

3 diễn viên nam Hoa hồng trên ngực trái mắng khán giả: Đám ăn tàn ấu trĩ, không biết vận não-4

3 diễn viên nam Hoa hồng trên ngực trái mắng khán giả: Đám ăn tàn ấu trĩ, không biết vận não-5

3 diễn viên nam Hoa hồng trên ngực trái mắng khán giả: Đám ăn tàn ấu trĩ, không biết vận não-6

3 diễn viên nam Hoa hồng trên ngực trái mắng khán giả: Đám ăn tàn ấu trĩ, không biết vận não-7
Nam diễn viên cãi nhau tay đôi với cư dân mạng

Sau đó, Ngọc Quỳnh cũng đã vào dòng trạng thái của Trọng Nhân và để lại bình luận bênh vực bạn diễn. "Số ít khán giả theo đám ăn tàn, không biết sống trong hoàn cảnh, chỉ biết sống cho suy nghĩ ích kỷ cá nhân nên chửi diễn viên và nhân vật một cách ấu trĩ", câu nói gây tranh cãi của nam diễn viên vào vai Thái.

3 diễn viên nam Hoa hồng trên ngực trái mắng khán giả: Đám ăn tàn ấu trĩ, không biết vận não-8
Ngọc Quỳnh lên tiếng bảo vệ quan điểm của Trọng Nhân

"Tôi cũng sợ dàn diễn viên này luôn. Vũ và Khải trong 'Về nhà đi con' cũng bị trỉ chích nhưng họ cư xử với khán giả nhân văn vì họ biết khán giả yêu phim nên mới quan tâm đến họ", "Anh là diễn viên nên coi trọng khán giả, không có khán giả liệu anh có được người ta biết đến không?", một số bình luận bất bình trước cách ứng xử của Ngọc Quỳnh.

Đáp lại, Ngọc Quỳnh cho rằng: "Diễn viên cần coi trọng khán giả nhưng khán giả thì mặc kệ diễn viên, thích nhận xét hay chửi bới gì cũng được. Công bằng nhỉ?".

3 diễn viên nam Hoa hồng trên ngực trái mắng khán giả: Đám ăn tàn ấu trĩ, không biết vận não-9
Nam diễn viên hơn thua với khán giả trong từng câu nói

Nam diễn viên Mạnh Hưng - người vào vai Hùng trong Hoa hồng trên ngực trái cũng gây phẫn nộ khi để lại những câu nói bị cho là miệt thị khán giả để bênh vực Trọng Nhân: "Nói vào thì họ lại tưởng họ sâu sắc, họ am hiểu phim và nhân vật hơn diễn viên. Kệ họ nghĩ thế nào thì kệ nhà họ".

3 diễn viên nam Hoa hồng trên ngực trái mắng khán giả: Đám ăn tàn ấu trĩ, không biết vận não-10
Mạnh Hưng cũng có mặt bảo vệ bạn diễn của mình

Sau những bình luận gây tranh cãi, Trọng Nhân đã xóa dòng trạng thái của mình trên trang cá nhân.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-hoa-hong-tren-nguc-trai-mang-khan-gia-la-dam-an-tan-au-tri-van-dot-vo-dat-n-207365.html

Hoa hồng trên ngực trái trọng nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao