3 diễn viên điển trai, giàu có trong phim 'Hoa hồng trên ngực trái'

Hồng Đăng, Ngọc Quỳnh và Trọng Nhân – 3 nam diễn viên đang gây chú ý trong bộ phim truyền hình “Hoa hồng trên ngực trái” có cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

3 diễn viên điển trai, giàu có trong phim Hoa hồng trên ngực trái-1
Trong “Hoa hồng trên ngực trái”, Hồng Đăng xuất hiện với vai Bảo "tuần lộc". Chia sẻ về vai diễn của mình, nam diễn viên cho biết nhân vật Bảo là anh chàng đặc biệt cái gì cũng có từ ngoại hình, địa vị, kinh tế nhưng hôn nhân lại không ra gì. Dù ít đất diễn song đây là nhân vật nhận được sự quan tâm của số đông khán giả.

3 diễn viên điển trai, giàu có trong phim Hoa hồng trên ngực trái-2
Ngoài đời, Hồng Đăng được xem là khuôn mẫu của nhân vật Bảo khi anh sở hữu hầu như mọi thứ từ nhân vật này. Trong đó, nam diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ với khối tài sản đáng nể do tự tay mình tạo dựng sau nhiều năm làm việc cật lực. Đặc biệt, căn nhà vườn rộng 1.300 m2 được ví như công viên thu nhỏ của vợ chồng anh.

3 diễn viên điển trai, giàu có trong phim Hoa hồng trên ngực trái-3
Hồng Đăng còn có niềm say mê đặc biệt với dòng xe phân khối lớn. Anh hiện có trong tay cả bộ sưu tập mô tô “hàng khủng” trị giá lên đến tiền tỉ cùng vài chiếc ô tô để tiện cho việc di chuyển của gia đình. Theo tiết lộ, bên cạnh nguồn thu từ phim ảnh, quảng cáo, Hồng Đăng còn đầu tư kinh doanh lĩnh vực đồng hồ, điện thoại, zippo...

3 diễn viên điển trai, giàu có trong phim Hoa hồng trên ngực trái-4
Nam diễn viên 1984 có cuộc sống viên mãn bên cạnh người vợ cùng 2 cô con gái. Sau mỗi chuyến công tác, anh lại tranh thủ đưa vợ con đi chơi, đưa bà xã đi “phượt” hoặc đơn giản là dành thời gian chăm sóc hai cô công chúa.

3 diễn viên điển trai, giàu có trong phim Hoa hồng trên ngực trái-5
Diễn viên Ngọc Quỳnh với vai Thái đánh dấu sự trở lại của mình sau 6 năm rời xa màn ảnh nhỏ. Nếu trong phim, vai diễn của nam diễn viên là một người đàn ông vũ phu và bạc tình thì ngoài đời, Ngọc Quỳnh được ngưỡng mộ bởi là một quý ông yêu chiều vợ con.

3 diễn viên điển trai, giàu có trong phim Hoa hồng trên ngực trái-6
Thời gian vắng bóng màn ảnh, Ngọc Quỳnh theo đuổi công việc kinh doanh để chăm lo vợ con về kinh tế. Vì lẽ đó, nam diễn viên giờ đây xem nghệ thuật là đam mê nên không quá áp lực chuyện tiền bạc.

3 diễn viên điển trai, giàu có trong phim Hoa hồng trên ngực trái-7
Với Ngọc Quỳnh, người đàn ông mẫu mực trong gia đình là người biết mang lại cảm giác an toàn cho người phụ nữ của mình. Ngoài ra, không có một hình mẫu đàn ông lý tưởng tuyệt đối bởi ai cũng thay đổi từng ngày từng giờ.

3 diễn viên điển trai, giàu có trong phim Hoa hồng trên ngực trái-8
Ngọc Quỳnh hạnh phúc bên cạnh người vợ trẻ đẹp. Để có hôn nhân êm ấm, Ngọc Quỳnh và vợ quy ước hạn chế chia sẻ công khai chuyện riêng tư trên báo, khiến nhiều người soi mói. Theo nam diễn viên, Chính tình cảm chân thành, biết chăm lo cho gia đình và cố gắng "giữ lửa" hôn nhân đã giúp mối quan hệ của vợ chồng anh không bị nguội lạnh theo thời gian.

3 diễn viên điển trai, giàu có trong phim Hoa hồng trên ngực trái-9
Diễn viên Trọng Nhân với vai Khang trong phim "Hoa hồng trên ngực trái' thu hút sự quan tâm của khán giả từ những tập đầu tiên. Nam diễn viên từng là gương mặt quen thuộc qua một số vai diễn trong phim truyền hình dành cho giới trẻ.

3 diễn viên điển trai, giàu có trong phim Hoa hồng trên ngực trái-10
Trọng Nhân có cuộc sống khá kín tiếng dù hoạt động nghệ thuật khá lâu năm. Sau thời gian đóng phim, anh tranh thủ cùng bạn bè đi du lịch đến nhiều nơi trên thế giới. Đây cũng là sở thích của nam diễn viên bên cạnh thời trang và nhiếp ảnh.

3 diễn viên điển trai, giàu có trong phim Hoa hồng trên ngực trái-11
Nam diễn viên đặc biệt yêu thích các điểm đến ở các quốc gia châu Âu. Bên cạnh đó, anh thường xuyên diện những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền hay chia sẻ thú vui mua sắm, ăn uống đắt đỏ khiến nhiều người trầm trồ. Theo nam diễn viên, đây là những món quà anh tự thưởng cho mình sau quá trình làm việc vất vả.
3 diễn viên điển trai, giàu có trong phim Hoa hồng trên ngực trái-12
Trọng Nhân cho hay do chưa lập gia đình nên anh muốn tự do trải nghiệm những năm tháng độc thân. Người ta chỉ thấy những lúc sung sướng của tôi thôi, chứ họ làm sao nhìn thấy được những khi tôi khó khăn và đau khổ? Vì những lúc ấy chỉ có mình tôi đối mặt với nó thôi...", anh viết.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/3-nam-dien-vien-dien-trai-giau-co-trong-phim-hoa-hong-tren-nguc-trai-593735.html

Hoa hồng trên ngực trái Hồng Đăng

Tin tức mới nhất