Những cặp sao Hoa ngữ liên tục đấu tố, 'bóc phốt' nhau sau khi chia tay

Đổng Khiết, Huỳnh Dịch hay Trịnh Sảng đều có khoảng thời gian đầy sóng gió sau khi chia tay với chồng, bạn trai.

Đổng Khiết - Phan Việt Minh

Năm 2005, Đổng Khiết và Phan Việt Minh gặp nhau trên phim trường Hồng Y phường. Cả hai được ngợi khen là cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Hoa ngữ thời điểm bấy giờ.

Sau 3 năm hẹn hò, Đồng Khiết và Phan Việt Minh quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên đến năm 2012, cả hai tuyên bố ly hôn khiến công chúng ngỡ ngàng.

Những cặp sao Hoa ngữ liên tục đấu tố, bóc phốt nhau sau khi chia tay-1

Chuyện chia tay của cả hai không hề êm đẹp khi Đổng Khiết tố chồng cũ rượu chè, cờ bạc, thường xuyên đến Macao "nướng" tiền vào các phi vụ đỏ đen. Trong khi đó, Phan Việt Minh khẳng định cả hai đường ai nấy đi vì Đổng Khiết ngoại tình. 

Phan Việt Minh thậm chí đã mời luật sư khởi kiện phía Đổng Khiết với ly do vu khống, cố tình hủy hoại danh tiếng. Đồng thời việc Đổng Khiết lộ loạt ảnh ôm hôn đồng nghiệp Vương Đại Trị đã khiến cho hình tượng ngọc nữ của nàng Chúc Anh Đài sụp đổ. 

Những cặp sao Hoa ngữ liên tục đấu tố, bóc phốt nhau sau khi chia tay-2
Đổng Khiết bị công chúng quay lưng sau scandal ly hôn và ngoại tình

Giả Tịnh Văn - Tôn Chí Hạo

Giả Tịnh Văn kết hôn với doanh nhân giàu có Tôn Chí Hạo vào ngày 1/12/2005 tại Las Vegas, Mỹ. Những tưởng được gả vào gia đình danh giá, thế nhưng cuộc hôn nhân của nàng "Triệu Mẫn" lại ngập trong nước mắt. 

Sau 3 năm chung sống, Giả Tịnh Văn cho hay Tôn Chí Hạo là kẻ bạo lực, thô lỗ, thường xuyên rượu chè bỏ bê vợ con. Không những vậy, anh còn liên tục bị bắt gặp ôm ấp những cô gái trẻ bên ngoài.

Những cặp sao Hoa ngữ liên tục đấu tố, bóc phốt nhau sau khi chia tay-3
Giả Tịnh Văn và chồng 

Về phía mẹ chồng Giả Tịnh Văn, bà cũng tỏ ra ghét bỏ con dâu, chỉ trích cô thường xuyên đóng phim mà không màng tới gia đình. 

Tháng 4/2009, Giả Tịnh Văn mở họp báo bật khóc chia sẻ đã không được gặp con gái trong suốt 4 tháng, thậm chí không biết con ở đâu. Ngay sau đó, Tôn Chí Hạo cho biết anh đã đưa con gái sang Mỹ sống, đồng thời một lần nữa khẳng định Giả Tịnh Văn kết hôn với anh chỉ vì tiền.

Đếng tháng 12/2009, cặp đôi chính thức làm thủ tục ly hôn sau loạt đấu tố căng thẳng. 

Những cặp sao Hoa ngữ liên tục đấu tố, bóc phốt nhau sau khi chia tay-4

Vương Bảo Cường - Mã Dung

Ngày 14/8/2016,Vương Bảo Cường bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo ly hôn do vợ là Mã Dung đã ngoại tình với quản lý của anh là Tống Triết.

Những cặp sao Hoa ngữ liên tục đấu tố, bóc phốt nhau sau khi chia tay-5

Ngay hôm sau, "ảnh đế" Vương Bảo Cường đã tới tòa án Bắc Kinh đệ đơn ly hôn, đòi quyền nuôi con cũng như phân chia lại tài sản. Khi sự việc vẫn đang ồn ào thì tiền bạc, tài sản của Vương Bảo Cường đều "không cánh mà bay".

Những cặp sao Hoa ngữ liên tục đấu tố, bóc phốt nhau sau khi chia tay-6
Vương Bảo Cường khốn đốn vì vợ cũ

Nhiều nguồn tin khẳng định Mã Dung và Tống Triết đã thông đồng sang tên và chiếm đoạt con dấu của Vương Bảo Cường trong thời gian trước đó. Thậm chí Vương Bảo Cường phải vay tiền Trần Tư Thành để nộp phí khởi kiện.

Scandal ngoại tình của vợ đã ít nhiều ảnh hưởng tới danh tiếng cũng như tâm lý của tài tử họ Vương. 

Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh

Huỳnh Dịch và doanh nhân Hoàng Nghị Thanh kết hôn vào tháng 10/2012 và có con gái đầu lòng chỉ một thời gian ngắn sau đó. Chưa đầy hai năm chung sống, cặp đôi liên tục lên mạng "bóc phốt" nhau khiến cư dân mạng ngán ngẩm.

Những cặp sao Hoa ngữ liên tục đấu tố, bóc phốt nhau sau khi chia tay-7

Hoàng Nghị Thanh mắng nhiếc Huỳnh Dịch, tố cáo cô ngoại tình, mắc chứng hoang tưởng, vô trách nhiệm với con gái. Về phía Huỳnh Dịch, cô bật khóc cho rằng bị chồng vu oan, tố cáo chồng vũ phu.

Những cặp sao Hoa ngữ liên tục đấu tố, bóc phốt nhau sau khi chia tay-8

Trong một chương trình truyền hình, Huỳnh Dịch cho biết khoảng thời gian ly hôn với Hoàng Nghị Thanh là nỗi ám ảnh, khủng hoảng với cô. Nàng "Tiểu Yến Tử" bị cắt đứt hoàn toàn các hợp đồng, yêu cầu bồi thường thiệt hại, công chúng quay lưng... 

Huỳnh Dịch cũng liên tục mất ngủ, áp lực đến rụng tóc, tăng cân. 

Trịnh Sảng - Trương Hằng

Sau hai chuyện tình ồn ào với Trương Hàn và Hồ Ngạn Bân, Trịnh Sảng tiếp tục gặp "trai đểu" khác là Trương Hằng. Cả hai công bố hẹn hò vào tháng 7/2018, thời điểm đó Trương Hằng bị cư dân mạng nghi ngờ lợi dụng tên tuổi Trịnh Sảng, dựa hơi bạn gái để nổi tiếng.

Mới đây, thông tin về Trịnh Sảng và Trương Hằng ngập tràn trên mạng xã hội, nguyên nhân được cho rằng Trương Hằng đã lừa tiền bạn gái. 

Những cặp sao Hoa ngữ liên tục đấu tố, bóc phốt nhau sau khi chia tay-9

Nguồn tin từ các blogger tiết lộ khi còn yêu nhau, Trịnh Sảng góp vốn hơn 10 triệu NDT vào công ty hai người thành lập. Tuy nhiên Trương Hằng không có khả năng quản lý, khiến tài chính công ty bị hao hụt nghiêm trọng. 

Tháng 10/2019, Trương Hằng yêu cầu Trịnh Sảng đổ thêm vốn cũng như không cho phép bạn gái tham gia vào các quyết định quan trọng phía công ty. Sau khi Trịnh Sảng không đồng ý rót thêm vốn, phía Trương Hằng đơn phương từ chức và thành lập công ty mới.

Những cặp sao Hoa ngữ liên tục đấu tố, bóc phốt nhau sau khi chia tay-10
Trịnh Sảng đi kiện bạn trai cũ

Trịnh Sảng đã đệ đơn kiện bạn trai cũ lên tòa tán án nhân dân Tĩnh An, Thượng Hải vào ngày 8/1 vừa qua. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-hoa-ngu-lien-tuc-boc-phot-nhau-sau-khi-chia-tay-n-209329.html

đổng khiết Giả Tịnh Văn Huỳnh Dịch Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất