Sao nam kể lại scandal ngoại tình khi vợ đang mang thai

Diễn viên kiêm danh hài Kevin Hart “làm nhục vợ công khai” khi bê bối ngoại tình của anh bị phát hiện.

Kevin Hart là gương mặt quen thuộc trong làng hài Mỹ, anh và người bạn The Rock vừa có bộ phim mới Jumanji: The Next Level. Đây là phần tiếp theo của tác phẩm Jumanji: Welcome to the Jungle ra rạp năm 2017.

Sao nam kể lại scandal ngoại tình khi vợ đang mang thai-1
Vợ chồng Kevin Hart - Eniko Parrish khi nói về vụ ngoại tình trong trailer phim tài liệu mới.

Vào thời điểm đó, người vợ của Hart là Eniko Parrish đang mang thai đứa con thứ hai của họ. Khi vợ mang bầu được 8 tháng, danh hài bị phát hiện ngoại tình với người mẫu Montia Sabbag trong một chuyến đi ở Las Vegas.

Một đoạn video đã được tung lên mạng, có tin đồn ê-kíp của Kevin Hart cố tình tạo dựng vụ ngoại tình để quảng bá cho Jumanji: Welcome to the Jungle.

“Anh đã làm nhục tôi trước mặt thiên hạ. Tôi chỉ biết nói: Làm sao anh dám để chuyện đó xảy ra” - Eniko Parrish sụt sùi nói trong đoạn trailer bộ phim tài liệu Đừng làm hỏng chuyện nhé kể về những bê bối của chồng. Đoạn trailer được Netflix giới thiệu hôm 17/12.

Sao nam kể lại scandal ngoại tình khi vợ đang mang thai-2
Người mẫu Montia Sabbag kiện Hart vì cho rằng anh đã gài bẫy cô để lén quay video tình tự.

Trong bộ phim này, vợ chồng danh hài thẳng thắn chia sẻ về khoảng thời gian gia đình họ gặp khủng hoảng vì vụ ngoại tình. Đây không phải là lần đầu tiên danh hài 40 tuổi trăng hoa. Anh cũng bị đồn phản bội người vợ trước đó là Torrei Hart khi cặp kè với Eniko Parrish.

Sau khi vụ việc xảy ra, Kevin Hart công khai xin lỗi vợ cùng các con và nhận lỗi. “Tôi có lỗi. Cho dù chuyện đó xảy đến như nào và liên quan tới những gì, thì tôi vẫn là người có lỗi, tôi sai rồi” – Hart chia sẻ trong một buổi phỏng vấn.

Tháng 9, Kevin Hart cũng bị Montia Sabbag kiện và đòi bồi thường 60 triệu USD. Chân dài tố cáo danh hài và người bạn là J.T. Jackson đã “gài bẫy” cô và giấu camera ghi lại cảnh tình tự.

Ngoài scandal ngoại tình, vụ bê bối vì phát ngôn kỳ thị người đồng tính trong quá khứ khiến Hart mất suất làm MC trao giải Oscar 2019 cũng được đề cập trong Đừng làm hỏng chuyện nhé. Bộ phim sẽ lên sóng Netflix vào tháng 12.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/sao-jumanji-ke-lai-scandal-ngoai-tinh-khi-vo-dang-mang-thai-post1026857.html?fbclid=IwAR1ZUuj1bdEVf31MtjDQ-wcJ3wgImiZ2YztcjUJUZCLLIuP8lafYo1JTSPA

Sao hollywood Ngoại tình

Tin tức mới nhất