Á hậu Hong Kong thay đổi tên và giải nghệ sau bê bối ngoại tình

Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh vướng phải scandal ngoại tình với Hứa Chí An vào tháng 4. Mới đây, có thông tin cho biết cô sẽ rút khỏi làng giải trí để xây dựng một cuộc sống mới.

Ngày 16/9, On cho biết gần đây Á hậu Hoàng Tâm Dĩnh đã quyết định sinh sống lâu dài ở Mỹ và không còn mặn mà với việc trở lại giới giải trí sau scandal ngoại tình với Hứa Chí An.

Theo On, Hoàng Tâm Dĩnh đã thay đổi tên họ để chuyển sang làm công việc môi giới bất động sản. Nguồn tin cho hay người đẹp muốn xây dựng một cuộc sống mới và làm một con người mới ở nơi không người nào biết cô là ai. Hơn nữa, sau khi vụ bê bối tình ái diễn ra, Hoàng Tâm Dĩnh bị công chúng tẩy chay, sự nghiệp lao dốc. Do không muốn phải chịu thêm búa rìu dư luận nên cô đã lên kế hoạch giải nghệ.

Á hậu Hong Kong thay đổi tên và giải nghệ sau bê bối ngoại tình-1
Bê bối ngoại tình với Hứa Chí An khiến Hoàng Tâm Dĩnh mất tất cả.

Cách đây không lâu, TVB cũng đã mở cho Hoàng Tâm Dĩnh một con đường sống khi để bộ phim Ngưu hạ nữ cao âm do cô đóng chính được phát sóng. Trước đó, bộ phim này đã bị nhà đài hoãn chiếu vô thời hạn cũng như tính đến chuyện thay diễn viên vì tai tiếng của Á hậu họ Hoàng.

Giám chế Hoàng Vĩ Thanh gần đây khi được hỏi về việc liệu Hoàng Tâm Dĩnh có trở về Hong Kong để tuyên truyền cho bộ phim hay không, ông cho biết nửa năm nay mình đã nhiều lần liên lạc với Tâm Dĩnh nhưng không nhận được phản hồi từ phía cô.

Tuy nhiên, ông tiết lộ cách đây vài ngày, Hoàng Tâm Dĩnh đã chủ động nhắn tin cho ông với nội dung: "Thật sự rất biết ơn mọi người. Mọi cố gắng và nỗ lực của Chung Cảnh Huy (King Sir) và các diễn viên khác đã không bị lãng phí. Gửi đến mọi người những chúc tốt đẹp".

Theo On, bộ phim Ngưu hạ nữ cao âm của Hoàng Tâm Dĩnh sẽ lên sóng vào ngày 7/10. Tất cả các cảnh quay của bộ phim sẽ được phát sóng nguyên vẹn và không cắt bất kỳ phân đoạn nào có sự xuất hiện của nàng Á hậu.

Á hậu Hong Kong thay đổi tên và giải nghệ sau bê bối ngoại tình-2
Hoàng Tâm Dĩnh và bạn diễn trong bộ phim "Ngưu hạ nữ cao âm".

Hoàng Tâm Dĩnh từng đoạt á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2012 và có sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt. Cô gây chú ý qua các bộ phim như Cung tâm kế 2, Dĩ hòa vi quý.

Hồi tháng 4, loạt hình ảnh và video thân mật của cô với ca sĩ Hứa Chí An trong taxi bị phanh phui. Hứa Chí An là chồng của diva Trịnh Tú Văn, còn Hoàng Tâm Dĩnh là bạn gái của diễn viên Mã Quốc Minh. Vụ việc khiến hình tượng của Hoàng Tâm Dĩnh hoàn toàn sụp đổ trong mắt công chúng.

Sau khi bê bối ngoại tình nổ ra, tại Hong Kong, truyền thông và người hâm mộ nước này đã thực hiện chiến dịch tẩy chay toàn diện Hoàng Tâm Dĩnh. TVB chính thức "phong sát" cô bằng việc dừng hoạt động vô thời hạn. Dưới sức ép của dư luận, Hoàng Tâm Dĩnh bỏ làng giải trí sang Mỹ với lý do du học.

Theo Zing


Hoàng Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất